เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขวัญ อุษามณี ก็ออกมาเปิดใจถึงทุกดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วว่า เข้าใจว่าความชอบของคนก็มีหลายแบบ แต่เราในฐานะนักแสดงก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ สิ่งที่เราต้องยึดมั่นมากกว่าการท่องบทก็คือการที่เราต้องเคารพตัวละครจริง ๆ ที่เขามีอยู่ในชีวิตจริง ซึ่งก็มีหลายคนศรัทธา และเราเองก็ศรัทธาเรื่องความรัก ซึ่งก็เป็นอีกขั้นหนึ่งที่เราต้องพัฒนาไป

หลายคนติดภาพลูกครึ่งหน้าฝรั่ง จนหลายคนบอกเป็นแม่นาคเวอร์ชั่นบาร์บี้ ซึ่งสาวขวัญก็บอกว่าร่างกายของเรามันก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่สิ่งเดียวที่เราเปลี่ยนได้ก็คืออินเนอร์และการแสดงของเรา แต่ยืนยันว่าเราจะทำให้บท แม่นาค ในเวอร์ชั่นของตัวเองนั้นออกมาดีที่สุด เราเคารพในบท ไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร อยากให้ผลงานเก่า ๆ อยู่ในความทรงจำของทุกคนเหมือนเดิม เพียงแต่ขอให้เอาเวอร์ชั่นของเราเพิ่มไปอยู่ในความทรงจำด้วย

สาวขวัญยังเปิดใจถึงเรื่องหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าว่า ตอนนี้กลับมาเป็นนักแสดงอิสระอีกครั้ง แต่ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนไป เรื่องสัญญากับต้นสังกัดเดิมนั้นก็เคลียร์กันลงตัว ได้ครบเต็มจำนวนมาปกติ ได้มีการจ่ายเงินที่ค้างกันทั้งหมดแล้ว มีไปคุยกันหลายรอบ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจเรา คือเราทำงานคนเดียว เรามีอาชีพนักแสดง พอเซ็นสัญญาแล้วช่องไม่ป้อน งานเราก็ขาดรายได้หลัก ถามว่าถ้าไม่ออกมาเป็นข่าวกลัวว่าจะไม่ได้เงินหรือล่าช้ากว่านี้ไหม ส่วนตัวมองว่าอดีตไม่เป็นไร ปัจจุบันสำคัญที่สุด ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับผู้ใหญ่ จบลงได้ด้วยดี

ส่วนตัวแล้วไม่ได้เข็ดเรื่องการเซ็นสัญญามีสังกัด แต่เชื่อว่าในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องใช้ชีวิตให้เสี่ยงน้อยที่สุด ตอนนี้ให้คุณแม่มาช่วยดูแลเหมือนเดิมแล้ว เรื่องงานก็มีผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ก็มีติดต่อข่าวดีมาเรื่อย ๆ ส่วนข่าวที่ว่าจะกลับไปช่อง 7 คือมองว่าไม่อยากให้ใช้คำว่ากลับไป เพราะโตมาจากทั้ง ช่อง 3 และ ช่อง 7 คือเขาก็สร้างเรามา เราก็สามารถกลับไปร่วมงานได้อีก ส่วนงานกับ พี่ฉอด สายทิพย์ อันนี้ก็ต้องให้ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายพูดก่อน

งานนี้นางเอกสาวยังเผยประเด็นที่โดนเมาท์ว่าแต่งรูปจนบ้านเบี้ยวว่า เรามั่นใจที่ลงรูปไปแบบนั้นแล้วเราสวย เราโอเค ไม่เห็นเป็นไรเลย บ้านเบี้ยว แต่หน้าเราไม่เบี้ยว เราลงให้หน้าเราสวยไม่ใช่ให้บ้านสวย ตลกดีที่คนเข้ามาคอมเมนต์ มันไม่ได้เป็นปัญหาโลกแตก เรื่องสกิลการแต่งรูปเราพลาดกันได้ ชิล ๆ มันตลก ๆ น่ารัก ไม่ต้องไปซีเรียส เอาตัวจริงสวย