เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลอย ขออภัยเพื่อนบ้าน แจงดราม่า!

จากกรณีมีคนร้องเรียนว่าคาเฟ่ของดาราสาวปล่อยให้รถลูกค้าจอดขวางบ้านอยากให้เห็นใจเพราะมีทั้งคนแก่และคนป่วยในบ้านนั้น ล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “ทางพลอย และ หุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจ นะคะ วันนี้ทั้งโพสต์จากผู้ได้รับผลกระทบ และ คอมเมนท์ที่ส่งเข้ามาทางพลอย @krisp.cafe ขอชี้แจง เรียน ลูกค้าและเพื่อนบ้านบริเวณร้าน KRISP Caf ทุกท่านทางร้านต้องขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณ ถนน ศรินธร

เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถซึ่งทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการแก้ไขปัญหาของเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบนี้ด้วยนะคะ ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ”

คนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “จริงๆคนที่ได้รับผลกระทบนั้นเค้าก็แจ้งล่วงหน้าไปตั้งนานแล้วนะคะ เค้าไปเม้นถึงในช่องยูทูบของคุณล่วงหน้าก่อนร้านเปิดตั้ง 4 เดือนแล้วค่ะ ทำไมถึงเพิ่งมาคิดแก้ไขปัญหาตอนที่มีดราม่านี้คะ” ขณะที่ สามีของพลอยก็เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษด้วยพร้อมทั้งบอกกำลังแก้ปัญหาว่า “@bai…… sorry najaaa. Now the problem is solved. If have any other problem, please let us know! You are so kind! Our shop only open for 4 days today is day 5!”

เพจ KRISP Cafe’ ก็ได้โพสต์ขอโทษ พร้อมทั้งชี้แจงผู้ติดใจสงสัยว่าทำไมไม่แก้ปัญหาตั้งแต่แรกด้วยว่า “จริงๆ แล้ว ตั้งแต่ ก่อนเข้ามาทำร้าน เราได้พยายามติดต่อเช่าที่จอดรถ ตรงบริเวณร้าน ถึง 2 จุด ซึ่ง เป็น ที่รกร้าง และ บ้านร้าง ไม่มีคนอยู่ ครับ จึง ทำให้ การสืบหา ตัวเจ้าของ เพื่อที่ จะเช่าทำที่จอดรถ เป็นไปอย่างล่าช้า ตามมาอย่างไรก็ ตาม ตอนนี้ปัญหาที่ได้เกิด ขึ้น เรา คิดถึงจุดนี้มาก่อนแล้ว ครับ ประจวบเหมาะ กับ ทางร้านสามารถหาทางติดต่อ และ เจอเจ้าของ ที่จะทำที่จอดรถได้พอดี ครับ ทางเราไม่เคยนิ่งนอนใจในเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อยครับ ขอ อภัย มา ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ อย่างไรแล้ว ปัญหาจะถูกแก้ไขโดยเร็วครับ ขอบคุณครับ”