เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุพ่อค้ายาเสพติดนัดพูดคุยกลางหมู่บ้าน ชักปืนลั่นไกเข้าศีรษะตายคาที่ 1 ศพ วิ่งหนีแต่ไม่รอดยิงเข้ากลางหน้าผากตายที่โรงพยาบาลอีก 1 ศพ มือปืนหลบหนีตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 20.00 น.
วันที่ 31 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ยุทยา เติมผล สว.สอบสวน สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงตายที่ริมถนนในพื้นที่บ้านโคก ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น และมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ไปเสียชีวิตที่รพ.โคกโพธิ์ไชยอีก 1 ราย ส่วนมือปืนหลบหนีไปหลังก่อเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพคนตาย รายแรกเป็นชาย ทราบชื่อคือนายก่อเกียรติ อายุ18ปี ชาว ต.ซับสมบูรณ์ อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ถูกจ่อยิงที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ ส่วนรายที่เสียชีวิตที่รพ.นั้น ทราบชื่อว่า นายธีระยุทธ ฝอายุ 23 ปี ชาวต.ซับสมบูรณ์ อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น สภาพศพถูกยิงที่กลางหน้าผากด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด
พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นและสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มือปืนที่หลบหนีไปนั้น น่าจะรู้จักกับคนตายทั้งสองราย เพราะก่อนจะยิงคนตาย 2 ศพนั้น คนตายและมือปืน มีการยืนคุยกัน ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น และมีคนล้มลงตายคาที่รายแรก รายที่สองวิ่งหนี มือปืนวิ่งไล่ตาม จนทันและยิงทันที จากนั้นมือปืนก็หลบหนีไป
ส่วนมูลเหตุของการก่อเหตุนั้น ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย กล่าวว่า สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าล้างแค้น จากการหักหลังกันของกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งจะได้มีการสอบสวนคนใกล้ชิดและญาติพี่น้องของคนตาย ถึงมูลเหตุของการถูกยิงตายในครั้งนี้ รวมถึงจะได้ทำการสืบสวนหาตัวมือปืนมา สอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายแล้วมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี
YN / 133
อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม
ขอบคุณ : สำนักข่าวเหยียวเวหานิวส์