เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 64 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวเรียกร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากถูกละเมิดด้วยการจอดรถขวางทางเข้าออกบ้าน จากรถที่มาคาเฟ่ร้านดังที่ถูกระบุว่า เป็นร้านของดาราคนหนึ่ง โดยระบุข้อความด้วยว่า “เรียนคาเฟ่ดังของคนดัง #ดาราท่านหนึ่งซึ่งใครๆก็อยากมีอาชีพเป็นเธอ ซึ่งเป็นทีมบริหาร xxxบ้านอยู่สุดซอย ตอนนี้แม่ป่วยอยู่บ้านคนเดียว มีรถคอยเข้ามาจอดขวางทางประตูบ้านตลอดเวลา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Natty Pich ระบุว่า เรียนคาเฟ่ดังของคนดัง #ดาราท่านหนึ่งซึ่งใครๆก็อยากมีอาชีพเป็นเธอ ซึ่งเป็นทีมบริหาร  บ้านอยู่สุดซอย ตอนนี้แม่ป่วยอยู่บ้านคนเดียว มีรถคอยเข้ามาจอดขวางทางประตูบ้านตลอดเวลา ทำให้แม่ที่สุขภาพไม่ค่อยดีต้องมาคอยดูกล้องวงจรปิด ออกไปแจ้งรถหน้าบ้านทั้งวันลุกๆเดินๆอยู่อย่างนั้น นอกจากสุขภาพกายยังส่งผลต่อสุขภาพจิตอีกเพราะแม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าประกอบกับปัญหาสุขภาพ บ้านในซอยเล็ก มีผู้ป่วยติดเตียงอยู่นะคะ ใจเขาใจเราคิดถึงยามฉุกเฉินเขาจะเข้าออกกันอย่างไร? นี่คือสิ่งที่คนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียต้องแบกรับหรือคะ?

ข่าวดังๆก็มีให้เห็นเป็นตัวอย่าง กรณีป้าทุบรถไงคะ ถอดบทเรียนไม่ได้เลยหรือ? ละแวกบ้านมีแต่คนเฒ่าคนแก่เค้าเข้าถึงโซเชียลไม่ได้หรอกค่ะ มีแต่ต้องรับชะตากรรม เราเป็นตัวแทนที่สามารถเป็นกระบอกเสียงเพราะเข้าถึงสื่อเหล่านี้ได้เท่านั้น