เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในหมู่บ้านอีสแลนด์แอนด์เฮ้าส์ บ้านเลขที่ 333/148 หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.วิกานดา ขาวสะอาด อายุ 25 ปี อยู่ในอาการตกใจ และชี้ให้ตำรวจจับกุม นายอนันตชัย ขาวสะอาด อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ที่อยู่ในบ้านชั้น 2

 

โดย น.ส.วิกานดา เล่าว่า น้องชายมีโลกส่วนตัวสูง เนื่องจากติดเกมไม่สุงสิงหรือคบหากับใคร จะหมกตัวอยู่แต่ในห้อง อารมณ์ร้อนรุนแรงโมโหง่าย ชอบทำร้ายคนในบ้าน โดยเฉพาะพ่อซึ่งพิการเป็นอัมพฤกษ์ซีกขวาเกิดจากสมองตีบ และแม่ก็เคยโดนทำร้ายจนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมาแล้ว วันนี้ตนไม่อยู่ออกไปข้างนอก กลับมาแม่เล่าให้ฟังว่า นายอนันตชัยเกิดโมโหจึงลงมาทำร้ายพ่อ ด้วยการเตะแขนและกระทืบขาพ่อหลายครั้ง ตนทราบเรื่องทนไม่ไหวจึงแจ้งตำรวจ ต้องการให้นำตัวน้องชายไปรักษา เพื่อให้อยู่ร่วมกับคนอื่นในสังคมได้

 

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.สมจิตร ขาวสะอาด อายุ 69 ปี อดีตตำรวจ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองชลบุรี เกษียนราชการ ซึ่งเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลังเกษียณราชการตนมีอาการสมองตีบ บริเวณซีกขวาเคลื่อนไหวไม่ได้พิการเป็นอัมพฤกษ์ ลูกชายชอบทำร้ายเป็นประจำ ซึ่งตนก็ป้องกันตัวไม่ได้เนื่องจากแขนไม่มีแรง อยากให้นำตัวไปรักษาให้หาย เพราะไม่รู้เมื่อไหร่เขาจะมาทำร้ายหรือฆ่าพ่อก็ไม่รู้

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายอนันตชัย ไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ และจะปรึกษากับทางญาติอีกครั้งว่า จะดำเนินการต่อไปอย่างไร