เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหื่นรายหนึ่งไม่รู้อารมณ์เปลี่ยวซะเบอร์ไหน ถึงได้บุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ กล้าทำอนาจารใส่หญิงสาวกลางร้าน ซึ่งผู้เสียหายเองก็กำลังจัดสินค้าอยู่ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ากำลังถูกคุกคามทางเพศ แต่พอมาเห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดแทบช็อก

กล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บันทึกพฤติการณ์หนุ่มหื่นสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว ๆ กางเกงสีดำ และสวมหน้ากากอำพรางใบหน้า ทำเนียนเป็นลูกค้าเข้ามาในร้าน เดินวนเลือกเป้าหมาย พนักงานหญิงที่กำลังขมักเขม้นจัดเรียงสินค้าอยู่ หนุ่มหื่นกลัดมันมองซ้าย แลขวา มั่นใจว่าปลอดคนแล้ว ก็ค่อย ๆ กระเถิบตัวเข้าไปใกล้ ๆ น้อง แล้วนั่งลงยื่นหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นตัวของน้องพนักงาน ไม่เพียงเท่านั้น ที่น่าตกใจคือ ในจังหวะที่่น้องพนักงานหญิงยืนหันหลังจัดสินค้าอยู่ จู่ ๆ หนุ่มหื่นก็ปรี่เข้าไปกระทำอนาจารน้องพนักงานทันที โดยที่ตอนนั้นน้องก็ยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ากำลังตกเป็นเหยื่อกาม กระทั่งมีลูกค้าสาวเดินผ่านมาพอดี หนุ่มหื่นเลยตกใจ ชะงัก หยุดการกระทำ


คลิปนี้เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature” นำมาเผยแพร่ระบุว่า #เตือนภัยไอ้โรคจิต อันตรายมาก ๆ เช้าวันทำงาน แต่ไอ้โรคจิตไม่เลือกเวลา สถานที่ เจ้าหน้าที่ต้องตามจับมาให้ได้ พิกัด จ.สระบุรี ครับ น้องคงจะจัดของเพลินไม่สังเกตว่ามีคนจะทำ…แบบนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่พบน้องผู้เสียหายอายุ 28 ปี ยังตกใจไม่หาย เธอเล่าว่า ตนเข้ากะกลางคืน กระทั่งช่วงเช้าราว 08.00 น. จึงมาตรวจเช็กสินค้า ซึ่งตอนนั้นก็ไม่คาดคิดว่าจะมีใครมาทำอะไรไม่ดี เพราะทางร้านก็มีกล้องวงจรปิดรอบทิศทาง ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตกเป็นเหยื่อของหนุ่มหื่น กระทั่งลูกค้าที่เห็นเหตุการณ์มาบอก ตนจึงรีบไปดูกล้องวงจรปิดถึงกับช็อก หนุ่มหื่นลวนลามทางสายตายังไม่พอ ยังเข้ามาดมผม และพยายามจะสำเร็จความใคร่ในขณะที่ตนเผลอ ยอมไม่ได้แบบนี้ เพราะเป็นภัยสังคม ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยเจอเหตุแบบนี้มาก่อน และหนุ่มหื่นคนนี้ก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเข้าแจ้งความแล้ว


เบื้องต้นตำรวจ สภ.บ้านหมอ จะส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมแกะรอยหนุ่มหื่นตามภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหากระทำอนาจาร มีโทษทั้งจำทั้งปรับ