เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ พลุจากงานฌาปนกิจศพตกใส่ศีรษะเด็กหญิงณัฐชา สวัสดี หรือ น้องมิลค์ อายุ 10 ปีที่หน้าโรงเรียนอาจวิทยา ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 15.58 น. ของวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลปักธงชัย และน้องมีอาการสาหัส เสียเลือดมาก จึงต้องส่งต่อไปรักษาที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เข้าห้องไอซียูเพื่อช่วยชีวิต

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 30 มีนาคม 2564 นายนิรุตติ สวัสดี อายุ 41 ปี พ่อของน้องมิลค์ เปิดเผยน้ำตาคลอเบ้าว่า ตอนนี้น้องมิลค์ยังโคม่า อาการหนักมาก ใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ โดยแพทย์ที่เฝ้าดูอาการบอกมาตรงๆ ว่า น้องมิลค์ไม่น่าจะอยู่ได้นาน แต่ตนยังมีความหวังอยู่ เพราะน้องมิลค์เป็นลูกคนเดียว เป็นคนร่าเริง สนุก ชอบคุย ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุใดๆ

นายนิรุตติ เล่าว่า วันเกิดเหตุตอนเช้า น้องมิลค์ปั่นจักรยานไปโรงเรียน แต่ตอนเย็นเดินกลับ ก็คาดว่าน่าจะลืมว่าเอาจักรยานไป จึงเดินกลับกับเพื่อน อีกทั้งเช้าในวันเกิดเหตุ ตนและภรรยาก็รีบไปทำงาน ไม่ทันได้คุยอะไรกันมาก มารู้อีกทีว่าลูกประสบอุบัติเหตุ คือ ตอนที่ภรรยาโทรไปแจ้งข่าวในช่วงเย็น เเละตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีความนั้นให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

ด้านคดีความ พันตำรวจเอก ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการ สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวชาย 2 คนที่จุดพลุตะไลในงานศพขณะเกิดเหตุ มาสอบปากคำแล้ว โดยทั้งสองคนให้การยอมรับว่า เป็นผู้จุดพลุตะไลจริง ซึ่งก่อนจุดพลุตะไล ทางคนจุดอ้างว่า ได้หันพลุตะไลไปทางทุ่งนาซึ่งไม่มีผู้คนแล้ว แต่ช่วงเกิดเหตุมีลมพัดแรง คาดว่า แรงลมได้พัดพลุตะไลที่จุดหล่นลงมาในที่ชุมชน จนเป็นเหตุทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับชายสองคนที่จุดพลุ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :