เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือกลางสวนยางพารา ขับ จยย.เพื่อไปช่วย เมื่อไปถึงถูกชายชาวลาว ใช้มีดไล่ฟันจนลุงเสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งล่าตัวด่วน

วันที่ 29 มีนาคม 2564 เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.คุณธรรม สุริยะเดช สารวัตร (สอบสวน) สภ. ศรีเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตภายในสวนยางพาราพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลพระพุทธบาท อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ภายหลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่ และ หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ สนับสนุนไฟส่องสว่างจุดเกิดเหตุ

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ชาวเน็ตงง! หนุ่มถูกรุมใช้มีดฟัน แต่ตำรวจให้ไปสืบเอาเอง

อย่างโหด! อดีตผัวเก่าตามยึดรถยนต์เมีย ขับรถชนทั้งยังทุบรถให้เสียหาย แถมมีใช้มีดฟันซ้ำอีก

สาวใหญ่ ถูกเพื่อนบ้านดักใช้มีดฟันหน้า-หัว จนตายคาดต้องการล้างหนี้ 4 แสน หลังยืมไปแต่ไม่ยอมคืน

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสรวิทย์ ปกครอง อายุ 43 ปี ที่อยู่ 28 หมู่ที่ 2 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย สภาพศพนอนตะแคงจมกองเลือดอยู่บนพื้นดิน สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีกรม แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบมีรอยถูกของมีคมฟันที่บริเวณแผ่นหลังด้านขวาประมาณ 20 เซนติเมตร ลึกประมาณ 3 เซนติเมตร และบริเวณแก้มซ้ายมีรอยถูกของมีคมฟันยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ลึกประมาณ 2 เซนติเมตร ที่ข้อมือด้านซ้ายถูกฟันห้อยร่องแร่ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง และยังพบ นายอนุชิน ปกครอง อายุ 32 ปี 54 หมู่ 2 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ยืนสีหน้าตื่นตกใจในที่เกิดเหตุโดยได้รับบาดเจ็บ มีรอยถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่

นางนวลใย ปกครอง อายุ 34 ปี ที่อยู่ 28 หมู่ 2 ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ภรรยาของ นายสรวิทย์ ผู้เสียชีวิตทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายอยู่กับตนเองภายในสวนยางพาราห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ตายพร้อมด้วยนายอนุชิน ซึ่งเป็นหลานชายจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไปดูเพื่อช่วยเหลือ เมื่อไปถึงจากคำบอกเล่าของ นายอนุชิน ทราบว่าพบชายชื่อเล่นบังรอน เป็นคน สปป.ลาว อาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่ทันระวังตัว บังรอนได้เดินตรงเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันนายสรวิทย์ จนตกจากรถจักรยานยนต์ และฟันซ้ำจนแน่นิ่ง ส่วนนายอนุชิน เมื่อเห็นนายสรวิทย์ ถูกฟันได้พยายามเข้าช่วยจึงถูกบังรอนฟันด้วยมีดจนวิ่งหนีจึงรอดตายหวุดหวิด ก่อนที่บังรอนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : สำนักข่าวเหยี่ยวเวหานิวส์