เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพระปูหลนกระทำชำเราสาวอายุ 26 ปี จนท้องได้ 4 เดือนนั้น เจ้าหน้าที่ของสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ได้พาพระก้องเกียรติ กิตติวันโน หรือพระปูหลน อายุ 51 ปี พระรูปเดียวที่ประจำอยู่วัดป่าบ้านหนองคูณ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ไปสึกกับพระครูสิริคณารักษ์ เจ้าคณะตำบลประโคนชัยเเล้ว

 

โดยพบว่าใบสุทธิ ไม่ระบุที่จำวัด ไม่มีวัดไหนรับเป็นพระลูกวัด ซึ่งหลังจากสึก อดีตพระก้องเกียรติ หรือปัจจุบัน คือ นายก้องเกียรติ เนาว์ประโคน ได้กลับมาที่สำนักเดิมอีกครั้ง พร้อมบอกบุว่า “ จะขอไปรักษาโรคประจำตัว คือ โรคไส้เลื่อน ก่อน ยังไม่คิดจะทำอะไรกับชีวิต หากชาวบ้านจะให้ออกจากที่นี่ ถือว่าไม่ให้ความเป็นธรรม เพราะตนเป็นคนไทย จะอยู่ที่ไหนก็ได้ ส่วนจะกลับไปหาหญิงสาวที่เกิดปัญหาหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่คิด ตนขอไปรักษาตัวก่อนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านต่างโล่งอกที่เห็นว่าปูหลนสึก ที่ผ่านมามักจะเห็นพระรูปนี้ ใส่กางเกงยืน สวมหมวกแก๊ป ออกไปกับเด็กวัยรุ่น โดยไม่สนใจสายตาชาวบ้าน บางครั้งมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านหน้าตาเฉย และที่ผ่านมาเคยได้ยินเรื่องพระไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงเป็นประจำ  เเละได้ยินว่าทำสาวหลายคนท้อง บางคนคลอดออกมา บางคนปิดเป็นความลับ เท่าที่ทราบลูกคนเล็กของนายก้องเกียรติ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล และการหมดสภาพความเป็นพระของนายก้องเกียรติในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องดีเพราะศาสนาจะไม่ต้องมัวหมอง