เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่อายุ 50 ปี ถูกตำรวจคุมตัวสอบเข้ม หลังฆาตกรรมแม่บังเกิดเกล้า โดยใช้ปืนหน้าไม้กระหน่ำตีจนศีรษะยุบ เสียชีวิตคาบ้านพักใน จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าตัวอ้างนึกว่า แม่เป็นผีปอบจะมาทำร้ายเขา และคนในหมู่บ้านจึงสังหาร ญาติชี้ไม่ได้กินต่อเนื่อง ติดตามในรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

ตำรวจภูธรสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี เข้ารวบตัวชายอายุ 50 ปี ที่ซ่อนตัวในกระท่อมปลายนา หลังหลบหนีก่อเหตุฆาตกรรมแม่บังเกิดเกล้าคาบ้านพัก โดยเหตุเกิดช่วง 05.40 น.ของวานนี้ (29 มี.ค.) สภาพศพหญิงอายุ 87 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ระเบียงหน้าบ้าน

เธอถูกตีด้วยปืนหน้าไม้ที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ และบริเวณประตูหน้าบ้านยังพบร่องรอยถูกทุบทำลายจนเสียหายบางส่วน ภายหลังผู้ก่อเหตุถูกรวบตัวยังคงปฏิเสธ และยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าแม่บังเกิดเกล้า

ต่อมาผู้ก่อเหตุถูกเค้นหนัก จนมุม ยอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าเทพสั่งให้ไปฆ่าปอบที่สิงแม่ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านแม่ แล้วใช้ปืนหน้าไม้กระหน่ำตีศีรษะแม่หลายครั้ง ชี้ฆ่าปอบไม่ได้ฆ่าแม่บังเกิดเกล้า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะเขานอนอยู่ที่กระท่อมปลายนา ห่างจากบ้านพักแม่ 2 กิโลเมตร

หลานผู้ก่อเหตุ เปิดเผยกับเราว่า ลุงที่ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต ก่อนหน้านี้ครอบครัวเคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ จนกลับมาเป็นปกติแล้ว สามารถไปทำงานรับจ้างก่อสร้างได้ แต่ระยะหลังเกิดคลุ้มคลั่ง อาละวาด ขู่ฆ่าทั้งครอบครัว และกล่าวหาว่าแม่บังเกิดเกล้าของลุงเป็นปอบ ครอบครัวจึงพยายามพาไปรักษา แต่ลุงปฏิเสธ และไม่ได้กินยาต่อเนื่อง จึงคลุ้มคลั่งอีก กระทั่งก่อเหตุในที่สุด

ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งบำบัดที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ก่อนจะดำเนินตามกฎหมายต่อไป