เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่ จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำระหว่างทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงทำหน้าที่รักษาสิทธิไปใช้เสียงเลือกตั้ง ก่อนจะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อ

วันนี้ (28 มี.ค.) เฟซบุ๊ก “ยิ่งยศ อินทร์แตง” ได้โพสต์เผยเรื่องราวของหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำระหว่างทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 3 โรงเรียนบ้านเขาชี อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่ยังคงรักษาสิทธิไปใช้เสียงเลือกตั้ง ก่อนจะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นภาพต้องอมยิ้มตาม และเอาใจช่วยให้หายและร่างกายกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว

โดยระบุข้อความว่า “หนุ่มใหญ่รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำระหว่างทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ฝืนใจเข้าคูหาในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่า มีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุ ระหว่างทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 3 โรงอาหาร โรงเรียนบ้านเขาชี อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งภายหลังจากที่ลงทะเบียนเสร็จ ก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา นำส่งโรงพยาบาล ขอบคุณภาพข่าวจากเจ้าหน้าที่อำเภอศรีราชา”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจในโพสต์ดังกล่าวมากมาย และต่างชื่นชมชายรายดังกล่าวที่ยังไปเลือกตั้ง แม้ร่างกายจะบอบช้ำจากอาการบาดเจ็บ และมีชาวเน็ตอีกหลายรายที่เป็นห่วง เพราะจากภาพที่เห็น ชายรายดังกล่าวดูบาดเจ็บค่อนข้างหนัก แม้ยังเดินได้ก็ตาม โดยโพสต์มียอดกดไลก์แล้วถึง 4,000 ครั้งด้วยกัน