เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 มี.ค. 2564 พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วยร.ต.อ.เมธาสิทธิ์ มณีนิล ร.ต.อ.ธีระ หล้านามวงศ์ ร.ต.ต.มงคล ดวงเพชรแสง รองสว.สส. และฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน

ร่วมกันจับกุมนายภูวดล อายุ 57 ปี พร้อมของกลางรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว ทะเบียน 1ขฬ9935 กรุงเทพมหานคร จับกุมได้ที่ห้องพักบ้านเอื้ออาทร ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 26 มี.ค. 64 หญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางเขน แจ้งว่าขณะนั่งอยู่ที่ป้ายรถประจำทางฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ได้มีชายอายุประมาณ 50-60 ปี ขี่รถจยย. สีแดงขาว มาจอดริมถนนซึ่งห่างจากจุดที่นั่งประมาณ 4-5 เมตร

จากนั้นได้ล้วงเอาอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ให้ดูต่อหน้า จึงได้เอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้ขับขี่จยย. หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบคลิปดังกล่าวและตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี ก่อนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายภูวดล ให้การว่า เป็นบุคคลตามภาพคลิปดังกล่าวจริง โดยก่อนก่อเหตุขณะที่ขับรถจยย. มาตามถนนพหลโยธินขาออก ผ่านป้ายรถประจำทางตรงข้ามโรงเรียน เห็นนักเรียนหญิงนั่งอยู่ จึงเกิดอารมณ์เลยจอดรถและควักเอาอวัยวะเพศออกมาชักจนสำเร็จความใคร่

สาเหตุเนื่องจากเมียไม่อยู่หลายเดือน และตนยอมรับว่ามีอาการพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว หากไม่สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองต่อหน้าหญิงสาว ตนจะมีอาการวูบและปวดหัวมาก โดยจะเลือกเหยื่อหญิงสาวตามป้ายรถประจำทางริมถนน และทำแบบนี้มานานไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมในที่สุด

ที่มา – Khaosod