เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 มีนาคม 2564 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเกิดดราม่าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้โพสต์เกี่ยวกับการใช้สิทธิ์ของรัฐโดยระบุว่า ตนเองไปกินอาหารที่ร้านชื่อดัง และเข้าไปนั่งในห้องแอร์ จากนั้นก็มีพนักงานมาถามว่าใช้สิทธิคนละครึ่งไหม ถ้าใช้ต้องกินด้านนอก ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ต่อมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกหนึ่งรายออกมาระบุว่า เจ้าของร้านคิดว่า ตนเองเข้าไปนั่งกินอาหารที่ร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง แต่จริง ๆ แล้ว ป้ายกระดาษดังกล่าวไม่ใช่ป้ายของร้านข้าวมันไก่ แต่เป็นของร้านเป็ดย่างที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันเลย ทางร้านข้าวมันไก่ให้ลูกค้านั่งในห้องแอร์ได้ทุกคนอยู่แล้ว ต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านหากเข้าใจไม่ตรงกัน ต้องกราบ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

หลังจากนั้นก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกหนึ่งรายเข้ามาชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า ทางร้านข่าวมันไก่ต้องขออภัยลูกค้า ปกติแล้วทางร้านไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง แต่ร้านที่เข้าร่วมคือร้านเป็ดย่างข้าง ๆ ส่วนปัญหาเกิดจากการสื่อสารผ่านป้ายที่ติดตรงประตู ทางร้านแจ้งว่า ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ ให้ใช้ที่ร้านเป็ดย่าง ทางร้านได้เรียกพนักงานมาทำความเข้าใจใหม่แล้ว หากลูกค้าจะใช้สิทธิที่ร้านเป็ดย่าง สามารถมานั่งในห้องแอร์ได้ ต่อมา เฟซบุ๊ก ข้าวมันไก่เจ๊อ้วน ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ทางร้านต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ ร้านข้าวมันไก่เจ้อ้วนและนกเป็ดย่างไม่มีนโยบายในการแยกการเข้าใช้บริการตามสิทธิ์ชำระเงิน

ทั้งนี้เพราะเกิดความเข้าใจผิดของพนักงาน โดยได้ตักเตือนและแจ้งพนักงานเรียบร้อยแล้ว ต้องขออภัยอีกครั้งในความไม่เหมาะสมและหวังว่าจะได้ให้บริการคุณลูกค้าอีกครั้งค่ะ