เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แพท ณปภา” ไปต่อหรือพอแค่นี้!

ต้องยกให้เป็นทั้งคุณแม่ดีเด่นและดาราสายสตรองสำหรับ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานที่ไหนมักพาลูกชายสุดที่รัก “น้องเรซซิ่ง” ไปด้วยทุกที่ตั้งแต่เล็กจนปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็นความน่ารักอบอุ่นของแม่ลูกคู่นี้ผ่านอินสตราแกรมแม่แพทอยู่บ่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด แม่แพท โพสต์ภาพ “น้องเรซซิ่ง” แชะภาพคู่กับ “แดดดี๊แพท” หรือ แพท พาวเวอร์แพท  พร้อมระบุข้อความว่า “แด๊ดดี้ กับ เรสซิ่ง #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ” ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพที่มีสาวแพทมาร่วมเฟรมด้วย จนเป็นสองแพท และแพทจูเนียร์


งานนี้ ชาวเน็ตส่วนใหญ่แห่กันลงความเห็นว่า “หน้าเหมือนกัน” มากทั้ง 3 คน ยิ่งภาพที่น้องเรซซิ่งคู่แดดดี๊แพท แอบหน้าเหมือนกันจนต้องทัก สงสัยงานนี้เกิดคู่จิ้นคนใหม่ขึ้นอีกคู่ซะแล้วล่าสุดสาวแพท ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า

เรื่องคู่จิ้น แพทแพท ที่คนเชียร์นั้น สาวแพทบอกว่าจากประสบการณ์ที่เคยเห็นมาจากกรณีพ่อของลูก ซึ่งติดมาปีหนึ่งและออกมาตอนนั้น รู้สึกว่าเค้ายังมีอะไรให้ทำอีกเยอะมาก ซึ่งตนมองว่าหนุ่มแพทที่ติดไป16ปีคงยังไม่คิดเรื่องนี้ น่าจะมีอะไรที่ยังอยากทำอีกเยอะ ส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้นั้นตนถามให้แล้ว เช่น ชอบผู้หญิงแบบไหน และ แบบแพทพอจะมีโอกาสไหม
และทุกคนจะได้รู้คำตอบที่อยากรู้ว่า จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้ แต่ที่แน่ๆ แด๊ดดี้แพทบอกมาคำนึงว่า ไม่ชอบคนเสียงดัง

เกิดอะไรขึ้นภาพ แพท-เรซซิ่ง-แดดดี๊แพท ถูกโฟกัสแห่ทักตรงกัน