เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หน้าแล้งน้ำโขงลด อุดรธานี กลายเป็นเส้นทางลำเลียงยาเสพติด ล่าสุดตำรวจพบพิรุธ รถปิกอัพ มี 2 หนุ่ม 1 สาว นั่งมา ด้านหลังคลุมผ้าใบ จะตรวจกลับขับหนี สุดท้ายโดนยิงยางไปไม่รอด จับได้พร้อมกัญชาครึ่งตัน ยาบ้า 1 แสนเม็ด ยาเค 50 เม็ด สารภาพขนมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสน

เวลา 05.00 น. วันที่ 26 มีนาคม พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสาระพันธ์ สวป.สภ.เมืองอุดรธานี สืบทราบว่ามีขบวนการลักลอบขนยาเสพติดจาก จ.นครพนม ผ่าน จ.อุดรธานี ไปส่งภาคกลาง จึงนำกำลังออกไปดักซุ่มบริเวณพระธาตุโพนทอง กม.ที่ 11 ถนนอุดรธานี-หนองหาน ต.หนองนาคำ ฝั่งขาออก จ.อุดรธานี

พบชาย 2 คน หญิง 1 คน รถปิกอัพ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บพ 6279 ร้อยเอ็ด มีรูปพรรณตามที่ได้รับรายงาน ด้านหลังกระบะบรรทุกสิ่งของมีผ้าใบคลุม ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี และจอดตรงข้ามกับพระธาตุโพนทอง โดยผู้ชายคนขับได้ลงมาปัสสาวะ ตำรวจจึงขับรถสวนเลนเข้าไปตรวจสอบ แต่คนขับได้ขับหลบพุ่งชนรถตำรวจ แล้วขับหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานีด้วยความเร็วสูง

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ตำรวจบางระจันใจเด็ด! จับคนร้ายยาเสพติด”ถูกยิงจนสะบ้าหัวเข่าทะลุ” แต่ยิงตอบโต้จนจับคนร้ายได้

ด่วน!! จับ “ไลลา เหนียวไก่” อดีตคนดังโลกโซเชียล!!

เซ่น “ยาเคนมผง” ยาเสพติดสูตรใหม่ วันเดียววัยรุ่นช็อกดับ 6 ศพ!

ตำรวจขับรถไล่ติดตามได้ประมาณ 2 กม. รถปิกอัพ ได้ตัดสินใจยูเทิร์น ตรงบริเวณจุดกลับรถหน้าสำนักงานทรัพยากรน้ำ กม.9 บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ แต่รถเสียหลักชนเสาป้ายจุดกลับ ตัวถังด้านขวาพังยับเยิน จังหวะเดียวกัน ส.ต.อ.ครรชิต สัตโส ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นคนขับรถตำรวจติดตามมา ตัดสินใจยิงยางรถด้านหลังขวา 3 นัด จนยางรั่วทำให้รถขับไปไม่ได้ ผู้ชายที่นั่งข้างคนขับได้เปิดประตูรถวิ่งหนี ตำรวจได้ไล่ติดตามจับกุมและควบคุมตัวทั้ง 3 คน พร้อมของกลาง กัญชา 500 กก. ยาบ้า 1 แสนเม็ด ยาอี 50 เม็ด ไว้ได้ พร้อมกับแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชื่อนายศรายุทธ ประทุมแมน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 16 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี นายรัชชานนท์ งามสม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/42 หมู่ 7 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และน.ส.วรรณวิสา วงศ์นุช อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/339 หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยให้การรับสารภาพว่า รับจ้างชาวลาว ขนกัญชา และยาบ้ามาจาก จ.นครพนม เพื่อไปส่งที่ จ.ปทุมธานี โดยมีนายรัชชานนท์ เป็นคนขับ นายศรายุทธ นั่งข้างคนขับ มีหน้าที่รับโทรศัพท์จากนายทุน ที่จะบอกว่าไปพบรถเซอร์เวย์เส้นทางที่ใด โดยให้ออกจาก จ.นครพนม หลังเที่ยงคืน จะมาสว่างที่ จ.อุดรธานี ห้ามจอดที่ใด

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาสารภาพว่าทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสนบาท แบ่งกันคนละ 5 หมื่น ส่วน น.ส.วรรณวิสา เป็นแฟนสาวนายรัชชานนท์ อ้างว่าจะกลับบ้านที่อุทัยธานี จึงขอติดรถมาด้วย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาอี) ประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเจ้าของภาพ