เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวระทึกรับเช้าวันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว เมื่อศูนย์วิทยุพระราม199 รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 08:13 น. เกิดเหตุหญิงอุ้มลูกจะกระโดดจากที่สูง ภายในซอยเสรีไทย 61 แยก 7 เขตคันนายาว เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางชันถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเป็นอาคารสูง 3 ชั้น หญิงดังกล่าวอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ สน.บึงกุ่ม อยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อม

09:00 น. คุณปนิตา เจ้าของอาคารพาณิชย์แบ่งให้เช่าที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เป็นผู้หญิงคนดังกล่าวอายุ 32 ปี อุ้มลูกอายุ 8 เดือน นั่งห้อยขาจะกระโดดจากดาดฟ้าชั้น 3 ของอาคาร เบื้องต้นทราบว่าปัญหากับแฟน นั่งร้องไห้และต้องการให้แฟนกลับมา โดยวันก่อนไปรับลูกมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อให้แฟนกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อคืนนี้แฟนได้ขนของออกจากห้องไป ลักษณะคล้ายมีอาการซึมเศร้า มีปัญหากับแฟนบ่อย ไม่เคยเห็นมีญาติคนอื่นๆ มีคุณปนิตาเป็นเพื่อนคนเดียว มีปัญหาอะไรจะมาปรึกษา นอกจากนี้ทราบว่ายังมีลูกอีกคน อายุ 3 ปี และอยู่ในที่เกิดเหตุคอยร้องเรียกแม่อยู่ด้วย

09:45 น. นายเทพดล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว JS100 รายงานจากที่เกิดเหตุ ด้านล่างเจ้าหน้าที่ได้กางเบาะลมเตรียมพร้อมแล้ว แต่เกรงว่าจะป้องกันไม่ได้ เนื่องจากอาคารมีกันสาดยื่นออกมา ถ้ากระโดดลงมาจะติดกันสาด จึงต้องนำเบาะลมมารองตรงกันสาดด้วย ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดเริ่มขึ้นไปภายในอาคารได้แล้ว ขณะที่ผู้หญิงคนดังกล่าวยั่งนั่งห้อยขาอยู่ชั้นดาดฟ้า นั่งค่อนข้างหมิ่น สังเกตเห็นเริ่มมีอาการอิดโรย เปลี่ยนท่านั่งไปมา ขณะนี้ลูกเริ่มตื่นและร้อง ต้องเปลี่ยนท่าอุ้มไปมาเช่นกัน ยังไม่สามารถติดต่อแฟนได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่งดใช้เสียงดังเพื่อลดความกดดัน เพราะสภาพอาการค่อนข้างร้อน ต้องขอตุ๊กตาให้เด็กไปเล่นเพื่อลดความเครียด

10:12 น. ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถเกลี้ยกล่อม จนช่วยพากลับเข้าไปในห้องได้แล้ว รายละเอียดอื่นอยู่ระหว่างติดตาม

ที่มา – JS100