เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงค่ำ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น.ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เร่งนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมทีมค้นหาผู้สูญหายทั้งทางบก และทางน้ำ พร้อมรถอุปกรณ์แสงสว่าง หลังได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลสูญหายที่บริเวณอ่างเก็บน้ำชากนอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำบนพื้นที่ กว่า 20 – 30 ไร่ ที่มีผู้คนขนานนามว่าอ่างเก็บน้ำอาถรรพ์ เคยเกิดเหตุมีคนลงไปหาสัตว์น้ำ แล้วสูญหายไปเป็นประจำ บางรายรอดชีวิตมาได้ แต่บางรายต้องจบชีวิตลงที่อ่างเก็บน้ำแห่งนี้

 

ด้าน น.ส.พัชริน ลำเลียงพล อายุ 27 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองรวมทั้งคนที่หาย คือนายจตุรงค์ ตกงาม หรือไก่ อายุ 26 ปี ทั้งหมด 6 คน ได้มาหากุ้ง หาปลากันที่อ่างเก็บน้ำแห่งนี้ แต่ตนเองกับแฟนหนุ่มเกิดมีปากเสียงกัน นายไก่จึงเข้ามาห้ามปรามและตักเตือน จากนั้นไม่นานนายไก่ก็เดินหายไป ทุกคนคิดว่าจะไปฉี่ กระทั่งกำลังจะกลับก็เอะใจว่านายไก่หายไปไหน ทุกคนช่วยกันเรียกหาแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เเละเดินตามหากันเป็นชั่วโมงก็ไม่พบ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ค้นหาเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมค้นหาได้ทราบรูปพรรณสันฐานของผู้สูญหายแล้ว จึงวางแผนจัดกำลัง ร่วมกับพลเมืองดีที่มาหาสัตว์น้ำบริเวณดังกล่าว กระจายกำลังปูพรหมค้นหาตามจุดต่างๆ สังเกตจุดลงน้ำ บ้านร้าง และตามป่า เพราะก่อนนายไก่หายไปได้หยิบสุราติดมือไปด้วย อาจจะไปเมาหลับอยู่ตามต้นไม้ ทีมค้นหาพยายามสาดส่องไฟส่งเสียงเรียกหาแล้วหลายชั่วโมงแต่ก็ไร้วี่แวว

กระทั่งประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 26 มีนาคม น.ส.พัชริน ได้พยายามติดต่อให้ให้คนรู้จักไปตรวจสอบดูที่บ้านพัก พบว่านายไก่เมาสุรานอนหลับอยู่ที่ห้องแล้ว

ทั้งนี้ ได้สอบถามว่านายไก่กลับมาอย่างไร ก็บอกเพียงว่า เดินเท้ากลับมายังบ้านพักเท่านั้น ไม่ทราบอะไรเพิ่มเติม