เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2564  ยายชวดของ น้องเปิ้ล เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 10 เดือน นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย ว่า น้องเปิ้ล ถูกครูเอฟ (นามสมมติ) กระทำอาจารด้วยการใช้นิ้วสอดใส่อวัยะเพศ ภายในห้องน้ำหลังอาคารเรียน จนทำให้น้องเปิ้ลเจ็บอวัยวะเพศ และทางญาติพาไปตรวจร่างกายก่อนที่จะสอบถามจนทราบเรื่อง ครูเอฟพร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ไชโย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นใดซึ่งมิใช้อวัยวะเพศ ล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของเด็กนั้น ซึ่งมีอัตราโทษ 7-20 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกลุ่มครูกำลังยืนพูดคุยกันอยู่บริเวณหน้าอาคารเรียน จึงเข้าไปสอบถามถึง ครูเอฟ ที่ถูกกล่าวหา โดยครูทั้งหมดปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีครูเอฟผู้ถูกกล่าวอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย และยืนยันว่าไม่ได้ทำและปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

แม่ของน้องเปิ้ล กล่าวว่า ลูกของตนอยู่กับยายชวด ส่วนตนเองไปทำงานที่อยุธยา พอเกิดเรื่องก็เสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเพราะเราไว้ใจโรงเรียนนี้มากและก็เป็นศิษย์เก่าที่นี่ ขนาดเป็นเรื่องอย่างนี้ก็ยังมีคนมาข่มขู่ว่าจะฟ้องกลับอีก อยากให้ครูคนที่ทำยอมรับความจริง ถ้าเป็นลูกของตัวเองบ้างจะรู้สึกอย่างไร ตนเองอยากขอความเป็นธรรมเท่านั้นไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร  ผู้ถูกกล่าวเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ซึ่ง ครูเอฟ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ