เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 25 ขับปอร์เช่ชนเสาไฟฟ้าริมถนน รถพังยับ

เวลา 06.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ร.ต.อ.ปาล เมืองกลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านโนเบิล อวานา ซอยบรมราชชนนี 115/2 ถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาออก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางคู่ขนาน เป็นถนน 2 เลน พบรถยนต์ยี่ห้อ ปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า สีเทาดำ ทะเบียน ฆก 4919 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ตัวถังด้านซ้ายขาดตั้งแต่ด้านหน้าไปถึงล้อหลัง ส่วนผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในด้านที่นั่งคนขับ ทราบชื่อคือ นายธิติคุณ อุดมผล อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์เปิดประตูเพื่อช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ห่างไป 30 เมตร หน้าปากซอยบรมราชชนนี 115/2 พบเสาไฟฟ้า สูง 12 เมตร ขาดเสียหาย 3 ท่อน ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้างและการจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ทำการปิดการจราจรให้ใช้ช่องทางด่วนเท่านั้น

สอบสวน นายธิติคุณ ให้การว่า ซื้อรถคันนี้ที่เป็นรถมือสอง ราคา 5 ล้านบาท ได้ไม่นาน ไม่ได้ทำประกันไว้ด้วย และที่บ้านยังมีอีกหลายคัน ก่อนเกิดเหตุ ตนไปหาเพื่อนที่กรุงเทพฯ กำลังจะกลับบ้านพักย่านพุทธมณฑล สาย 5 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในเพราะขับมาไกล รู้ตัวอีกทีก็ชนเสาไฟฟ้าเสียหาย และตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ปาล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้บาดเจ็บ ผลเป็นศูนย์ จึงแจ้งได้แค่ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและบริษัทสื่อสารจะติดต่อนายธิติคุณ เรื่องชดใช้ค่าเสียหายกันเอง ซึ่งตอนนี้ญาติได้พานายธิติคุณ ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลใกล้บ้านสำหรับประวัติ นายธิติคุณ อุดมผล เป็นทายาทบริษัท ธิติคุณแลนด์ จำกัด เจ้าของโครงการหมู่บ้านกฤษณา การ์เด้นท์โฮม ย่านพุทธมณฑลสาย 5