เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงเช้ามึดของวันนี้ 26 มีนาคม 2564 เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดอยู่ภายในปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบรุดจัดกำลัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มแก๊ส ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ซึ่งเหตุเกิดภายในบริเวณลานเติมแก๊ส พบผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 25 – 30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งตะโกนด่าทอผู้คนที่อยู่ภายในปั๊มเสียงดังลั่น จึงกระจายกำลังปิดล้อมปั๊มแก๊สแห่งนี้ และทำการเกลี้ยกล่อมประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง จึงยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี แล้วนั่งรถออกจากปั๊มดังกล่าวเพื่อไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ทุ่งครุ

จากการสอบถาม นายอิศรา ทองโยง อายุ 21 ปี พนักงานหน้าลานปั๊มแก๊สแห่งนี้ เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังเติมแก๊สให้กับรถแท็กซี่คันหนึ่ง แล้วชายคนดังกล่าวก็เดินปรี่เข้ามาหาตนพร้อมทั้งบอกว่าอยากติดคุก แล้วยังขู่ที่จะเอาเงินสดภายในเคาน์เตอร์เก็บเงิน ตนจึงบอกว่าให้ไม่ได้พอชายคนดังกล่าวได้ยินอย่างนั้นก็เลยเกิดการไม่พอใจ เอาไฟแช็กขึ้นมาขู่จะจุดตนจึงบอกแกร็บที่อยู่ใกล้ๆ ให้ช่วยแจ้งตำรวจ เมื่อคนร้ายได้ยิน จึงเข้ามาล็อกคอตน

นายอิศรา ยังบอกอีกว่า ตอนนั้นรู้สึกหวาดกลัวมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะอยู่กะทำงานแค่คนเดียว จึงพยายามพูดหว่านล้อมชายดังกล่าวจนกระทั่งชายคนดังกล่าวใจเย็นลง แล้วจึงเดินหนีไปทางร้าน KFC ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกันของปั๊ม ซึ่งมีพนักงานส่งอาหารของบริษัทไลน์แมน และ แกร็บฟู้ด นั่งรอออเดอร์อยู่ภายในร้าน แล้วชายผู้ก่อเหตุก็เดินไปแย่งอาหารจาก พนักงานส่งอาหารไลน์แมน ทราบชื่อ นายศุภกรศิริบุตร อายุ 21 ปี  เเต่พนักงานส่งอาหารไลน์แมนไม่ยอมจึงเกือบโดนทำร้าย แต่มีพนักงานไลน์แมนและแกร็บฟู้ดคนอื่นๆ เข้ามาช่วยกันไว้ ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ยืนด่าทอพนักงานไลน์แมนเสียงดังลั่นปั๊มแก๊ส จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงและเข้าระงับเหตุทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมชายคนดังกล่าว ไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ทุ่งครุ แล้วจะสอบถามสาเหตุของการณ์ก่อเหตุ ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป