เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีศาลฎีกาไม่อนุญาตฎีกาคดีจำคุก ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือเสกสรรค์ ศุขพิมาย เป็นเวลา 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีเสพยาและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปี 2560

ภายหลังฟังคำสั่ง นางวิภากานต์ ศุขพิมาย หรือกานต์ ภรรยาเสก โลโซ  เปิดเผยว่า เบื้องต้นขอให้เป็นไปตามความเห็นของศาล ตนเคารพคำตัดสินและยอมรับในดุลยพินิจของศาล ซึ่งคดีดังกล่าวถือว่ามีอัตราโทษไม่สูง เป็นเพียงการเสพยาเสพติดและไม่มีของกลาง ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมตัวภายในเรือนจำ ซึ่งตนอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการในส่วนของคดีอยู่ คาดว่าจะทราบผลในช่วงบ่ายวันนี้

 

นอกจากนี้กานต์ ยังบอกอีกว่า ตนยังมีความหวังว่าสามี อาจจะไม่ต้องถูกจำคุก ก่อนหน้านี้ตนกับสามีได้พูดคุยและเตรียมการไว้ในเบื้องต้นแล้ว เเละหลังจากที่ศาลมีสั่งแล้วได้พูดคุยกับสามี พบว่าเจ้าตัวยังมีน้ำเสียงปกติ เพราะก่อนหน้านี้ได้เตรียมตัวไว้แล้ว หากผลการตัดสินออกมาในรูปแบบนี้ เเละกานต์เองก็ได้บอกกับเสกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวก็เจอกัน ส่วนสรุปว่าคดีเป็นไปอย่างไรนั้น อาจจะมีการแถลงข่าวในช่วงเย็นวันนี้ ใกล้ๆบ้าน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามกานต์ว่า กังวลใจในการใช้ชีวิตภายในเรือนจำของเสกหรือไม่ ?  กานต์ตอบว่า ” ยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำเลย พูดจาไม่เป็นมงคล ยังไม่เสร็จกระบวนการ ” เเล้วเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป