เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากเหตุการณ์วัยรุ่นไล่ตีกันกลางถนน คู่กรณีขับกระบะชนล้มก่อนเหยียบซ้ำดับอนาถแล้วหลบหนี เมื่อเวลา 01.30 น. คืนที่ผ่านมา เช้านี้ 08.30 น. นางสินีนาฎ พงษ์พานิช กำนันตำบลแสนตุ้ง ได้รับแจ้งจากนายธวัช เขตอนันต์ ผู้ช่วยกำนันว่าพบรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน 2ฒบ 754 กรุงเทพมหานคร ที่ก่อเหตุชนแล้วเหยียบซ้ำจนตาย มาจอดทิ้งไว้ในสวนผลไม้ของนายคำนวน หิรัญนา ที่หมู่ 9 บ้านแสนสุข ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด
หลังรับแจ้งจึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งไปยังนายพีระวัฒน์ วังรัตน์กุล นายอำเภอเขาสมิง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาสมิงเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ในสวนผลไม้ มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายข้างซ้าย ทะเบียนหน้ารถหลุดหาย ไฟท้ายด้านซ้ายแตก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง นำกำลังไปตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้ เพื่อรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจร่องรอยหารายละเอียดของคนขับต่อไป
นางสินีนาฎ พงษ์พานิช กำนันตำบลแสนตุ้ง บอกว่ารถคันดังกล่าว ตรวจสอบแล้วเป็นรถจากจังหวัดปทุมธานี ลักษณะเป็นรถมารับซื้อทุเรียน นำมาจอดทิ้งไว้โดยเจ้าของสวนไม่มีส่วนรู้เห็น เพราะไม่มีใครเฝ้าสวน ซึ่งจะได้ติดตามหาเจ้าของรถและคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป