เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โพสต์เดือด ลูกสาวโดนครูผู้ชาย ทำโทษ หลังเข้าค่ายลูกเสือ เป็นรอยช้ำเต็มตัว ยังไม่ได้รับความรับผิดชอบจากโรงเรียน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้รายหนึ่งนำภาพด้านหลังลูกสาวของตนที่รอยฟกช้ำมาโพสต์ บอกเรื่องราวที่ลูกสาวของตนเองถูกทำร้าย โดยมีข้อความระบุว่า “#ลูกสาวโดนคุณครูทำร้ายขอเเชร์ความรู้สึกแม่ที่ส่งลูกสาวไปเรียนโรงเรียนที่คิดว่าดีที่สุดแล้ว ลูกสาวกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ที่โรงเรียนบำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ เมื่อวานนี้วันที่ 20 มีนาคม 2564 หลังจากเข้าค่ายกลับมาถึงบ้านเนื้อตัวบอบช้ำ (ตามรูป) น้องเล่าให้ตา ยายฟังทั้งน้ำตาว่าโดนคุณครูทำโทษเพราะเรียกรวมแถวแต่น้องกับเพื่อนชายอีก 2 คนมาช้า พอมาถึงคุณครูก็ตบบ้องหูเพื่อนคนที่ 1 คนที่ 2 และน้องที่เป็นคนที่ 3

นอกจากตบบ้องหูแล้ว รอยช้ำที่หลังน้องว่าโดนทุบตีหลายหลัง รอยที่แขนเกิดจากคุณครูใช้แฟ้มจะตบหน้าน้อง แต่ยกแขนขึ้นมาบังใบหน้าไว้ และยังไปจับไม้ง่ามจะมาทำร้ายน้องอีกแต่คุณครูคนอื่นห้ามไว้ น้องตกใจมากก่อนนี้ทราบมาตลอดว่าคุณครูคนนี้โหด และใจร้ายมาก เพราะเห็นทำโทษเพื่อนผู้ชายบ่อยๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะโดนเพราะเป็นผู้หญิง #โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยกับลูกสาวอีกต่อไปแล้ว #น้องอยู่ที่บ้านกับพ่อ ตา และยาย มีพฤติกรรมเรียบร้อย ไม่เคยตีหรือทำร้ายให้เจ็บปวด ให้ร่างกายมีแผล #ลูกสาวถูกทำโทษอย่างรุนแรงต่อหน้าเพื่อนๆ และคุณครูหลายท่าน ทนดูกันได้ยังไง #แบบนี้เรียกว่าการลงโทษ หรือทำร้ายร่างกาย

#ตอนนี้สภาพจิตใจน้องคือใครมาถามข่าวก็เล่าทั้งน้ำตาทุกครั้ง #ต่อจากนี้น้องจะไปโรงเรียนด้วยความรู้สึกเช่นไร ต้องหวาดระแวง กังวล หรือหวาดกลัวตลอดเวลา #คนเป็นแม่ที่ต้องมาหาเงินในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสียลูกสาวให้ได้เรียนหนังสือเพื่อจะได้มีอนาคต ไม่ได้มีเวลาได้อยู่กับลูกสาว จึงฝากอนาคตไว้กับคุณครูและโรงเรียน ทราบข่าวแบบนี้แม่สงสารลูกใจจะขาด #เบื้องต้นตากับยายพาไปแจ้งความบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพักเพื่อจะดำเนินคดี #ทางโรงเรียนจะรับผิดชอบเรื่องนี้อย่างไร #คนแบบนี้เหมาะสมที่จะเป็นครู ที่จะเป็นต้นแบบให้เด็กนักเรียนอย่างไร ฝากเพื่อนๆ ช่วยกันเเชร์เพื่อไม่ให้ครูแบบนี้มีที่ยืนในสังคม”

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ สภ.อำเภอบำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ พบกับผู้เสียหายที่ถูกอาจารย์ตี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นสอบถามไปยังนักเรียนชายคนแรกที่ถูกทำร้าย พบว่าเมื่อวันที่เกิดเหตุ 19 มี.ค.64 ประมาณ 09.00 น. อาจารย์ได้เรียกรวมแถว ก่อนที่ตนและเพื่อนที่ถูกทำร้ายวิ่งมาเข้าแถวไม่ทันจำนวน 3 คน โดยตนถูกอาจารย์ตบเข้าที่หู และ แขน จำนวนหลายครั้ง ก่อนที่อาจารย์รายดังกล่าวจะทำร้ายด้วยการทุบตีเพื่อนอีกจำนวน 1 คน ก่อนที่จะเดินไปตบนักเรียนหญิงตามที่ระบุในเฟซบุ๊ก

นายศุภพิชญ์ แผ่นเงิน อาจารย์ที่คาดเป็นผู้ก่อเหตุเล่าว่า วันนั้นได้ทำร้ายหรือตีนักเรียนชายจริง แต่ส่วนนักเรียนหญิงที่ทางแม่เป็นผู้โพสต์ เบื้องต้นยืนยันไม่ได้ทุบตีหรือตบแต่อย่างไร เนื่องจากมีอาจารย์เข้ามาห้ามเสียก่อน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยันเป็นการเข้าแถวช้าจำนวน 3 คนโดยเบื้องต้นทั้ง 3 คนชอบทำนิสัยหรือลักษณะเป็นคนชอบเกเร