เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 มีนาคม ช่วงเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถพ่วงชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันกลั่น บริเวณกลางสามแยกไฟแดงนากระตาม ถนนสายเพชรเกษม ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จนเกิดเพลิงลุกไหม้รถ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมพร (ปภ.), หน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์, อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูท่าแซะ, รถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าแซะ และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเนินสันติ จึงเร่งเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงนากระตาม ตัดกับถนนสายลัดเข้าตัวเมืองชุมพรฝั่งขาล่องใต้ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุ ทะเบียน 70-4817 สุราษฎร์ธานี และยังมีเปลวไฟไหม้ท่วมสูงจนทำให้ไฟจราจรที่สูงกว่า 5 เมตรเสียหายด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำสกัดไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการตรวจสอบพบว่า ส่วนหัวของรถมีรอยถูกชนยุบพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายอดิศักดิ์ อายุ 30 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และในบริเวณจุดเกิดเหตุพบบนผิวถนนมีน้ำมันสีดำหกไหลเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตร และยังพบรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกน้ำมันกลั่น ข้างรถเขียนว่า PTG LOGISTIG มีรอยถูกชนท้ายด้านขวายุบเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ เพราะเกรงจะได้รับอันตรายจากวัตถุไฟไว

ด้านนายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ได้ขับรถพ่วงเปล่ามาจาก จ.ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง จังหวะรถคันหน้าที่เป็นรถบรรทุกน้ำมันกำลังออกตัว ตนยอมรับว่าหลับใน จึงพุ่งชนท้ายรถน้ำมันคันดังกล่าวอย่างเข้าอย่างเเรง ทำให้รถของตนเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบกระโดดออกจากรถหนีตายมาได้ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างเรียกคนขับรถคู่กรณีทั้งสองคัน มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าแซะ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป