เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกสาวร้องสื่อฯ หญิงม่ายกับพวกรุมทำร้ายแม่ทารุณ จับแก้ผ้าทุบตีคาห้องพักรีสอร์ทจนกะโหลกร้าว ใช้ด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศติดเชื้อรุนแรงโคม่า หมอให้ญาติทำใจ ขณะที่หนุ่มใหญ่ผู้รับเหมาที่เป็นชนวนเหตุรักสามเส้าชิ่งหนีไม่ช่วย ผ่านมา 1 เดือน คดีไม่คืบหน้า

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.2564 เรื่องราวสุดโหดร้าย ป่าเถื่อน ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อนายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ลูกสาวของนางจิราวรรณ แก้วเพชร อายุ 39 ปี และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชว่า

น.ส.นางจิราวรรณ ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน อำมหิตผิดมนุษย์ โดยจับแก้เปลือยล้อนจ้อนก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศรีษะแตกร้าว ร่างกายซ้ำบวมอย่างหนักแล้ว ยังใช้ไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาดถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราช เหตุเกิดภายในห้องพักรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบริเวณ 5 แยกนาพรุ หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชมากนัก เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา

น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ เปิดเผยว่า แม่ของตนเป็นแม่ม่ายต่อมาได้มีนายช่างรับเหมาสร้างโบสถ์จากภาคเหนือ อายุ ประมาณ 65 ปี ที่เดินทางมารับเหมาก่อสร้างโบสถ์วัดแห่งหนึ่งใน ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม และมาได้เสียอยู่กินกับนางแข้ง แม่ม่ายในหมู่บ้านอีกคนหนึ่ง ซึ่งแม่ม่ายคนดังกล่าวมีลูกติดหลาย แต่ยังมาติดพันนางจิราวรรณ แม่ของตน ในวันเกิดเหตุวันที่ 21 ก.พ. 2564 ช่างรับเหมาได้โทรศัพท์นัดนางจิราวรรณ แม่ของตนให้ไปพบที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจาก 5 แยกนาพรุ หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พรพะพรหม มากนัก แต่ในขณะที่อยู่ในห้องพักรีสอร์ท นางแข้ง พร้อมลูกสาว ลูกชาย ลูกเขย รวม 4-5 คนได้บุกมาพังประตูห้องพักรีสอร์ท จับนางจิราวรรณ แก้ผ้าจนเปลือยล้อนจ้อนก่อนจะรุมทุบตีทำร้ายอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน จนนางจิราวรรณ แม่ของตนมีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายซ้ำบมอย่างหนัก กะโหลกศรีษะแตกร้าวสลบคาที่นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือ นาฬิหา และแหวนยังถูกกลุ่มของนางแข้ง ทำลายจนเสียหายทั้งหมด ในขณะที่นายช่างรับเหมา ได้ฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีหายไป

นอกจากนี้นางแข้ง พร้อมลูก ๆ ยังได้แสดงความป่าเถื่อนอำมหิตผิดมนุษย์โดยใช้ไม้หวาดก้านมะพร้าวฟาดแผ่นหลังของนางจิราวรรณ อย่างหนัก ก่อนจะจับอ้าขาใช้ด้ามไม้กวาดซึ่งทำด้วยไม้ไผ่แทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศอย่างโหดร้ายทารุณ เป็นการระบายความแค้นที่นางจิราวรรณ ลักลอบเป็นชู้กับสามีของตัวเอง และยังมีการถ่ายภาพ คลิปเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้และส่งไปทางแชทเฟซบุ๊คถึงตนและญาติ ๆ เพื่อประจาน เยาะเย้ยต่าง ๆ นา ๆ โดยภาพเหตุการณ์ในคลิปและข้อความต่าง ๆ ทำให้พวกตนและญาติ ๆ มาทราบภายหลังว่าแม่ถูกนำส่ง รพ.มหาราช แล้วจึงตามไปที่โรงพยาบาลและทราบว่าแพทย์ได้ช่วยชีวิตโดยการผ่าตัดกะโหลกศรีษะและให้พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ตนและญาติ ๆ ตรวจสอบรายละเอียดจากคลิปรวมทั้งข้อความต่าง ๆ ที่นางแข้ง และ น.ส.จิรนันท์ บุตรสาวของนางแข้ง รวมทั้งลูกและลูกเขยที่ร่วมก่อเหตุโพสต์เยอะเย้ย ประจานในโลกโซเชี่ยล ซึ่งในคลิปปรากฏภาพและเสียงของนางแข้ง และผู้ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์รุมทำร้ายนางจิราวรรณ โดยมีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งทราบว่าเป็นเจ้าของรีสอรท์ ปรากฏอยู่ในคลิปด้วย จึงแค๊ปหน้าจอไว้เป็นหลักฐานก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ในเวลา 17.20 น.ของวันเดียวกัน

ในขณะที่นายศุภชัย นิตสมบูรณ์ กล่าวว่า น้องสะใภ้ของตนถูกกระทำอย่างโหดร้ายทารุณ ป่าเถื่อนจนตนรับไม่ได้ โดยมีการส่งภาพ คลิป เหตุการณ์ทั้งหมดไปโพสต์ในโลกโซเชี่ยลเพื่อประจาน แม้จะมีการลบภาพ คลิป และข้อความออกไปในภายหลังแต่ตนและญาติ ๆ สามารถแค๊ปเอาไว้เป็นหลักฐานได้บางส่วน จนถึงขณะนี้เวลาผ่านมา 1 เดือนทางแพทย์ รพ.มหาราช แจ้งให้ตนและญาติ ๆ ว่าขอให้ญาติ ๆ ทำใจเพราะแม้แพทย์จะนำนางจิราวรรณ แก้วเพชร น้องสะใภ้ตนเข้ารับการผ่าตัด 2 ครั้งแต่อาหารมีแต่ทรงกับทรุดลงเรื่อย ๆ

ยังไม่รู้สึกตัวเพราะอาการภายในที่ถูกนางแข้ง และลูก ๆ รุมทำร้ายและใช้ด้ามไม้กวาดแทงกระทุ้งทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศ จนอวัยวะภายในบอบช้ำอย่างหนัก เน่าและติดเชื้อขอให้ญาติ ๆ ทำใจจะมีแค่ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะทำให้นางจิราวรรณ รอดตายได้ จึงอยากจะฝากวิงวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้เร่งสอบสวนสืบสวนติดามจับกุมนางแข้ง น.ส.จิรนันท์ บุตรสาวและคนอื่น ๆ ที่ร่วมกันกระทำผิดตรงไปตรงบมา ให้ความเป็นธรรมกับนางจิราวรรณ ผู้บาดเจ็บด้วย เพราะในขณะนี้นายช่างรับเหมา นางแข้ง และลูก ๆ ที่ร่วมก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ในหมู่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น