เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2564 กรณีนายธวัชชัย หรือ ตุ๊ เป๋ากระโทก อายุ 37 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขี่รถบิ๊กไบค์ที่ยืมมา ดักรถกระบะมาสด้า บีที 50 สีขาว ซึ่งมี นายสมบัติ นามวงศา อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ก่อนตะโกนว่า “มึงจีบเมียกูทำไม” ก่อนจะยิงกระหน่ำใส่รถ รวม 12 นัด โดยไม่สนคำพูดของนายสมบัติ ว่าภายในรถมีเด็ก

ส่งผลให้ เด็กชายแซม อายุ 6 ขวบ ลูกชาย นายสมบัติ ที่นั่งหลังแคปรถ ถูกยิงบริเวณหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน ด.ช.บี อายุ 4 ขวบ หลานอีกคนที่นั่งมาด้วยปลอดภัย รวมถึงนายสมบัติ ที่รอดคมกระสุนอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกวัดสวายสอ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ สามารถควบคุมตัวนายตุ๊ได้แล้ว ที่สวนยางแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนดินแดง ห่างจากบ้านของนายตุ๊ ประมาณ 40 กม.ขณะกำลังหลบหนีข้ามไปยังภาคตะวันออก พร้อมรถจักรยายนต์ ฮอนด้า CBR 150 แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ

 

นายตุ๊ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แค้นที่ นายสมบัติ ไปจีบแฟนสาวของตัวเอง เพราะไปแอบดูหลายครั้ง วันเกิดเหตุสุดแค้นที่ตั้งใจจีบแฟนตัวเองจึงมาดักยิง แต่ไม่ได้ตั้งใจเอาชีวิตใคร ต้องการยิงรถเพื่อข่มขู่ และไม่รู้ว่าในรถมีเด็กอยู่ด้วย ยอมรับแค้น “ใครไม่เป็นผมไม่รู้ ถ้ามีคนมาจีบแฟนคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร และขอโทษเด็กที่โดนลูกหลงไปด้วย แต่ไม่ขอโทษนายสมบัติ เพราะจีบแฟนของตน”

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นอาการของน้องแซม ล่าสุดหมอแจ้งว่าให้ทำใจ เพราะเด็กอาจจะกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ เนื่องจากกระสุนทะลุปอดทั้ง 2 ข้าง กระสุนฝังใน 3 เม็ด ประสาทท่อนล่างไม่ตอบสนอง รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์