เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 21 มีนาคม 64 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา (บิ๊กตู่) นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยในปีนี้อายุครบ 67 ปี และพล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้ทำบุญวันเกิดร่วมกับครอบครัวเป็นการส่วนตัว

ทั้งนี้เพจต่างๆ ที่คอยสนับสนุนรัฐบาลและ พล.อ.ประยุทธ์ ต่างก็เชิญชวนให้สมาชิกร่วมกันอวยพรวันเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งมีทั้งผู้ที่เข้าไปร่วมอวยพร และเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลต่างๆนาๆ

ขณะเดียวกัน นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช และอดีตรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กของตนเอง โดยระบุว่า

“ สุขสันต์วันเกิดครับลุงตู่ ผมขอให้ลุงมีความสุข และมีสุขภาพที่แข็งแรง ถ้าลุงยังมุ่งมั่นจะทำหน้าที่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป ก็ขอให้ลุงมีความจริงใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ อย่าลอยตัวอยู่เหนือปัญหา โดยอ้างว่าเป็นหน้าที่ของฝ่ายนิติบัญญัติ ทั้งๆที่การแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นนโยบายเร่งด่วนข้อ 12 ที่ได้แถลงต่อที่ประชุมรัฐสภาก่อนการบริหารประเทศแล้ว อีกทั้งยังกำหนดให้เป็นนโยบายเร่งด่วน

จนบัดนี้วาระของรัฐบาลได้เดินมาถึงครึ่งทางแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่า นโยบายเร่งด่วนข้อ12 เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญจะทำได้สำเร็จ อย่าผิดสัญญา อย่าละเว้นการปฎิบัติต่อนโยบายที่ได้แถลงไว้ต่อรัฐสภาอีกเลย วันเกิดของลุงปีนี้ ผมขอเรื่องนี้เรื่องเดียวครับ ”