เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อกลางสี่แยกคูหา ถนนสายเอเชีย อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ทำให้แรงงานต่างด้าวที่นั่งมาในรถเก๋งเสียชีวิตคาที่ 2 คนบาดเจ็บอีก 1 คน คาดหลับในเพราะไม่มีรอยเบรก คาดเป็นแรงงานก่อสร้างแต่ยังไม่ทราบชื่อ 

17 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ปิติภัทร  ยอดดำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณสี่แยกคูหา ถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่ 1 ต.ควนรู อ.รัตภูมิ ฝั่งขาไป จ.พัทลุง

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยรัตภูมิฯ กู้ภัยเอเชียฯและศูนย์อินทรีหาดใหญ่ พบเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน พร 4057 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 62-5966 กรุงเทพมหานคร ในสภาพที่รถเก๋งมุดเข้าไปอยู่ใต้รถบรรทุกสิบล้อ

ภายในรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 2 คน เป็นคนขับ 1 คนและคนที่นั่งเบาะหลังอีก 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คนซึ่งนั่งเบาะซ้ายด้านหน้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถเนื่องจากถูกอัดก๊อปปี้ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง และภายในรถเก๋งพบอุปกรณ์และเครื่องมือก่อสร้างอยู่ภายในรถด้วยเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บน่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง

จากการตรวจสอบภายในตัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไม่พบเอกสารที่ระบุชื่อว่าเป็นใครแต่ดูจากรูปพรรณสัณฐานน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวยังไม่ทราบสัญชาติซึ่งทำงานก่อสร้าง เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างติดต่อเจ้าของรถเพื่อมาให้ข้อมูลว่าทั้งสามคนเป็นใครและเป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติใดทำงานอยู่ที่ใด

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อกำลังจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกคูหา ได้มีรถเก๋งคันนี้ซึ่งขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายอย่างแรงโดยไม่มีรอยเบรค ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับน่าจะหลับในหลังจากที่ขับรถกลับจากทำงานก่อสร้าง ทำให้เสียชีวิตทันที 2 คนและบาดเจ็บอีก 1 คน อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันนี้มาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง