เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นกระแสข่าวลือขึ้นมาว่า “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และภรรยาสาว “นาย ชนุชตรา” ได้ปิดฉากรักลงไปแล้ว โดยในอินสตราแกรมของของทั้งคู่ไม่ได้มีการอัปเดตภาพคู่มาเป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว ฝ่ายชายได้ออกจากเรือนหอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสภาพจิตใจของเคลลี่นั้นยังคงทำงานได้ปกติ ส่วนน้องนายอยู่ในระยะทำใจ

"เคลลี่" ยอมรับ ปิดฉากรักภรรยา "นาย ชนุชตรา" ตอนนี้แยกทางกันแล้ว
สาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร? “ต้องบอกก่อนว่าเราคบก่อนแต่งกันมาแล้ว 3 ปี และแต่งงานได้ 2 ปี ตอนคบกันเราคบกันด้วยความรัก แต่พอได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว จะมีเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน หรือช่องว่างระหว่างอายุ คือหลายๆอย่างรวมกันจนมันสะสม เราพยายามที่จะพูดคุยกันแล้ว แต่ก็ไม่ลงตัวสักที เราจึงถอยกันออกมาคนละก้าว ซึ่งระหว่าง 3 เดือนที่พยายามแก้ไขปัญหา อาจจะเป็นเพราะตัวของเคลลี่เองไม่ค่อยมีเวลา เพราะต้องถ่ายละคร 3 เรื่อง แต่ก็พยายามตอนอยู่ด้วยกัน ดูว่าจะดีขึ้นหรือไม่”

การตัดสินใจในเรื่องนี้ได้พูดคุยกับน้องนาย เจ้าตัวว่าอย่างไรบ้าง? “
เป็นการตัดสินใจระหว่างเราทั้งคู่ เป็นปัญหาหลายเรื่องสะสมมา เคลลี่เองก็ใจหายเช่นกัน ส่วนเรื่องคำคมที่น้องนายได้โพสต์ลงนั้น เคลลี่บอกว่า เธอชอบเขียนคำที่เอามา ซึ่งน้องนายเวลาลงโพสต์ชอบใช้คำคม ซึ่งผมเองไม่ได้ใส่ใจในส่วนนั้นมาก แต่หากถามเรื่องมือที่สามขอบอกเลยว่าไม่มีแน่นอน ทั้งสองฝั่งไม่มีมือที่สามแน่นอน ตลอดเวลาที่ผ่านมาคบใครจะคบคนเดียว 

เคลลี่ เปิดใจสุดเศร้า!! เคลียร์ปมร้อน ขาตียงหักหลังแต่งภรรยาได้เพียง 2 ปี

 

ไม่ใช่คำว่าเสียดาย แต่เสียใจ คือเรายังสามารถพูดคุยกันได้ เพราะเป็นการตัดสินใจร่วมกัน ถอยกันมาก่อน ต่างคนต่างใช้ชีวิตคนเดียวก่อน ที่ผ่านมาไม่ได้จดทะเบียนสมรส เพราะเราถือสัญชาติอเมริกา มีติดเรื่องโควิดเลยไม่ได้ไปสักที ขอบคุณกำลังใจจากทั้งสองฝ่าย การที่คนสองคนแยกทางกันมันน่าเสียใจ เจ็บทั้งคู่ แต่ผมไม่อยากให้คนไม่รู้จักเราสองคน ไปคิดแง่ลบ คอมเมนต์ต่าง ๆ มันกระทบกระเทือนจิตใจ แค่นี้ก็เสียใจมากแล้ว”

 

เคลลี่ เปิดใจสุดเศร้า!! เคลียร์ปมร้อน ขาตียงหักหลังแต่งภรรยาได้เพียง 2 ปี