เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “นายวรสิทธิ อิสสระ” หรือ “ปลาวาฬ” นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ-ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนเสาไฟข้างทาง ใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา จนบาดเจ็บสาหัส ขณะเดียวกัน ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำดอกไม้และตะกร้าของพระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี มาประทาน พร้อมแจ้งข่าวการรับ “ปลาวาฬ” เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.2564 บริเวณหน้าหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมหรือไอซียู ร.พ.วชิระภูเก็ต พบ นายสงกรานต์ และ นางศรีวรา อิสสระ พ่อและแม่ของ “ปลาวาฬ” ตลอดจนพนักงานโรงแรมศรีพันวา ยังมาคอยให้กำลังใจ

ขณะเดียวกัน นางอัญชลี วานิช เทพบุตร อดีต ส.ส.ภูเก็ต พรรค ปชป. และอดีตผู้ช่วยเลขานายกรัฐมนตรี ได้นำแจกันดอกไม้ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มาเยี่ยมให้กำลังใจ โดยมี นายสงกรานต์ และ นางศรีวรา รับแทน พร้อมกันนี้ นางอัญชลี ยังได้มอบพระหลวงพ่อแช่ม เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย และได้มีการพูดคุยสอบถามถึงอาการของ “ปลาวาฬ”

ขณะที่ นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผอ.ร.พ.วชิระภูเก็ต กล่าวถึงอาการของ “ปลาวาฬ” ว่า “อาการโดยรวมดีขึ้นมาก และแพทย์ได้ถอดท่อช่วยหายใจแล้ว ผู้ป่วยหายใจได้ด้วยตัวเองโดยใช้ออกซิเจนช่วย รู้สึกตัวดี ตอบสนองได้ดีมากขึ้น ไม่มีอาการแทรกซ้อน คาดว่าจะอยู่ดูอาการอีก 1-2 วัน หากไม่พบความผิดปกติหรืออาการแทรกซ้อน ก็สามารถออกจากห้องไอซียูได้” และยังเผยอีกว่า “ผลตรวจแอลกอฮอล์เป็นลบ!”