เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากรณีเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมาเกิดเหตุรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กษ-2361 กทม. เสียหลักตกลงไปในคลองส่งน้ำ หน้าวัดป่าอินทราราม ส่งผลให้ น.ส.เนตรดาว โพธิ์ศรี อายุ 31 ปี เสียชีวิตคารถเก๋ง จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถไปรับลูกที่โรงเรียน จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและแคบ ประกอบกับมีรถกระบะสวนทางมา จึงทำให้ผู้ตายตกใจพุ่งชนรถกระบะก่อนหมุนตกลงไปในคลองเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับสามี และญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขณะเดียวกัน สมาชิกเฟซบุ๊ก “ชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์”  ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่สามีผู้ตายเดินทางมาในที่เกิดเหตุ พร้อมกับร่ำไห้โผเข้ากอดศพภรรยาด้วยความเสียใจ แล้วก้มลงไปจูบภรรยา พร้อมกับยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย และยังมีการขยับมือถือเพื่อหามุมกล้องอีกด้วย ก่อนจะส่งมือถือให้เพื่อน สร้างความหดหู่ใจให้กับผู้ที่มามุงดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 

#ขอกอดเมียเป็นครั้งสุดท้าย…..วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.ท.ประกอบ พาลา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งลงคลองส่งน้ำ หน้าวัดป่าอินทราราม บ้านอัมพวัน ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จรุญ นวมทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น, แพทย์เวร ร.พ.ศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัย เทศบาลตำบลศิลา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กษ-2361 กทม. พุ่งจมลงไปในน้ำพบศพ น.ส.เนตรดาว โพธิ์ศรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 7 บ้านเต่านอ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ จากการสอบถาม นายเอกชัย สร้อยรัก ชาวบ้านใกล้จุดที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้านซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุไม่มากนัก ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนกันจึงรีบมาดูและพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวกำลังจะจมน้ำ โดยมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์หลายคนตะโกนบอกว่ามีคนอยู่ติดอยู่ภายในรถ จึงรีบแจ้งหน้าหน้าที่ ก่อนวิ่งไปชวนเพื่อนบ้านดำน้ำลงไปใช้ค้อนทุบกระจก แต่ก็ทำไปด้วยความยากลำบากเพราะกระจกบาดมือและกระแสน้ำไหลทะลักเข้าไปในตัวรถ ก่อนขะดึงร่างออกมาได้แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว พ.ต.ท.ประกอบ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตขับรถมาจากบ้านหนองค้ามุ่งหน้าไปยังบ้านเต่านอ เพื่อที่จะไปรับลูกที่โรงเรียน คาดว่ารถของผู้เสียชีวิตที่ขับเลียบคลองมาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งถนนแคบขณะนั้นมีรถกระบะนิสสัน หมายเลขทะเบียน กร-6414 ขอนแก่น ขับออกมาจากข้างทางพอดี จึงเป็นเหตุให้คนขับตกใจพุ่งชนรถกระบะ จนกันชนหน้ารถหลุด แล้วเสียหลักตีลังกาตกคลองดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ร่างของผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ศรีนครินทร์ ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป….

โพสต์โดย ชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์ บน 25 มกราคม 2018

 

Cr. ข่าวสด – ชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์