เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 00.15 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าโรงแรมวาสิฏฐี ถนนเณรแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กค-6357 สุพรรณบุรี ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าและผนังปูน สภาพรถพังยับทั้งคัน

 

ภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพแขนขาหัก ทราบชื่อ นายฉลอง พลายวงษ์ อายุ 58 ปี ส่วนที่นั่งคนขับมีผู้หญิงติดภายในรถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อ น.ส.กรรณิกา ชาวลุ่มบัว อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ และนำส่ง โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ภายในที่นั่งคนขับรถยังพบสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 18 ใบ เลขท้าย 57 และ 75 ซึ่งเป็นหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันที่เกิดเหตุ

 

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเจอเนินสะดุด ทำให้รถเสียหลักเข้าพุ่งขึ้นฟุตปาธ ก่อนชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทางและผนังปูนของโรงแรมอย่างแรง จนสภาพรถพังยับไปทั้งคัน

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขับมาด้วยเร็วและไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับเจอเนินจึงทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าและผนังปูนของโรงแรม ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป