เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 มีนาคม จ.ตรัง ตำรวจสภ.ห้วยยอดรับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนและเสาไฟฟ้าแรงสูง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายริมถนนสายถนนเพชรเกษม ตรัง-กระบี่ หมู่ 5 ต.วังคีรี

โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถเปล่าไม่ได้บรรทุกสิ่งของ สภาพหัวพ่วงพังยับเยิน พุ่งชนอัดติดเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างถนน และยังพุ่งชนเข้ากับซุ้มขายน้ำที่ตั้งอยู่บนฟุตบาท อีกทั้งบ้านปูน 2 ชั้นจำนวน 3 หลัง โดยทั้งรั้วเหล็ก กำแพงบ้าน และโครงสร้างบ้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายเจนพบ แก้วประจำ อายุ 29 ปี คนขับร่างอัดกับตัวรถ จากการตรวจสอบภายในตัวพบยาบ้า จำนวน 40 เม็ดซุกซ่อนอยู่

ด้านนางสุพิศ ผนึกทรัพย์สกุล อายุ 63 ปี ข้าราชการครูเกษียณ เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังคุยกับช่างก่อสร้างบ้านอยู่ภายในบ้าน ขณะกำลังที่จะขับรถออกมาจากบ้าน ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงรีบออกมาดูปรากฏว่ามีรถบรรทุกพ่วงจนบ้านตนเองจนพังไปหมด

ตนตกใจเป็นอย่างมาก รู้สึกว่าทำไมถึงโชคร้ายขนาดนี้เพราะเพิ่งทำสัญญาบ้านหลังใหม่ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างปรับปรุง หลังจากนี้ก็ต้องมีการประเมินราคาว่าความเสียหายทรัพย์สินของตนเองเสียหายเท่าใด แต่เป็นช่วงเสี้ยววินาทีชีวิตของตนเอง เพราะเพียงแค่ 5 นาที ตนกำลังจะถอยรถออกมาหน้าบ้าน หากออกมาในตอนนั้นก็คงโดนชนเข้าเต็มๆ แต่โชคดีที่เหมือนมีอะไรดลใจไว้ว่าให้อยู่ในบ้านก่อนและถือเป็นนาทีเฉียดตาย

เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บยังคงไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาของเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากนี้จะทำการตรวจหาสารเสพติด และปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของคนขับรถบรรทุก ส่วนของยาบ้าจำนวน 40 เม็ดที่พบในตัวเจ้าหน้าที่ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้นก่อนสอบสวนขยายผลและแจ้งข้อหาต่อไป