เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ‘ปลาวาฬ ศรีพันวา’ ขับเก๋งแหกโค้งพุ่งอัดเสาไฟส่องสว่าง เจ็บสาหัส เผยยังไม่ได้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์

กรณี ปลาวาฬ นายวรสิทธิ์ อิสสระ นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ และผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ขับเก๋งเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณใกล้โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถนนศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต และพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มี.ค.2564 นพ.เฉลิมพงษ์ สุคลธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เปิดเผยสั้นๆ เกี่ยวกับอาการของนายวรสิทธิ์ หรือ ปลาวาฬ ว่า ขณะนี้อาการของผู้ป่วยรู้สึกตัวดี แพทย์เอกซเรย์สมองแล้ว พบว่าไม่มีเลือดคั่ง แต่ต้องรอตรวจเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต นำโดย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต พร้อมพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี เดินทางไปตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ ก่อนสรุปสำนวน โดยตรวจสอบเสาไฟส่องสว่างที่มีร่องรอยถูกรถของนายวรสิทธิ์ ชนตลอดจนพื้นถนน เพื่อนำไปประกอบกับสภาพรถ

พ.ต.อ.ประเทือง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนรุดมายังที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นนายวรสิทธิ์ ซึ่งในขณะนั้นไม่รู้สึกตัว โดยกำลังได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วนจากหน่วยกู้ภัย จากนั้นนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้เราให้ความสำคัญไปที่ความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บเป็นหลัก ส่วนเรื่องอื่นๆ ค่อยว่ากันภายหลัง ไม่ว่าเรื่องการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายหรืออื่นๆ ขอมุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บเป็นอันดับแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพถนนศักดิ์เดชน์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุว่า ถนนดังกล่าวมีลักษณะเป็นคลื่น ค่อนข้างเรียบ ไม่ค่อยมีหลุมมีบ่อ แต่หากขับรถมาด้วยความเร็วอาจทำให้รถเสียหลักได้ ประกอบกับถนนมีโค้งหักศอกหลายจุด เป็นถนนอีกเส้นที่จัดว่าอันตรายหากขับรถด้วยความเร็วสูง