เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมโบกมือลาสถานะแฟน “ดิม tattoo colour” เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานในวันครบรอบ หลังปลูกต้นรักนาน 9 ปี

เป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ที่ขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละทีก็ทำเอาแฟนคลับสาว ๆ เคลิ้มกันเป็นแถบ ๆ สำหรับหนุ่ม ดิม หรินทร์ นักร้องวง Tattoo Colour ที่เราไม่ค่อยได้เห็นข่าวคราวเรื่องความรักของเจ้าตัวสักเท่าไร แต่ก็มีแว่ว ๆ มาบ้างว่าเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการมานานนมแล้ว


เราก็ขอตามไปเก็บภาพโฉมหน้าแฟนสาวของ หนุ่มดิม มาให้เห็นหน้าค่าตากันแบบชัด ๆ ด้วย ซึ่งหวานใจตัวจริงของหนุ่มดิมนั้นมีชื่อเสียงเรียงนามว่า กวาง สาวหมวยหน้าหวาน หน้าตาน่ารัก หุ่นเป๊ะไม่เบาเลยทีเดียว แถมยังเป็นสาวใจกว้างเข้าใจการทำงานของ หนุ่มดิม ที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันรวมไปถึงเรื่องที่มักจะมีสาวอื่น ๆ เข้ามาหาหนุ่มดิม แต่เธอก็ไม่ใช่คนขี้หึงขี้หวงเพราะเชื่อใจกันและกันอยู่แล้ว

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มคนดัง “ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส” หรือ “ดิม tattoo colour” ที่เพิ่งจะเซอร์ไพรส์แฟนสาวนอกวงการนามว่า “กวาง” แต่งงานไปในวันครบรักหวานนาน 9 ปี ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยงานนี้ “ดิม tattoo colour” ก็ได้เผยภาพคู่สุดน่ากับหวานใจลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความแย้มข่าวดีให้ทราบว่า… “สุขสันต์วันครบรอบปีที่ 9 ครับ แต่ขออภัยด้วยปีหน้า…ไม่ให้เป็นแฟนแล้วเด้อจ้า!!.” ซึ่งหลังจากที่เผยข่าวดีเรื่องเตรียมวิวาห์และขึ้นแท่นเป็นสามีในปีหน้าไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีให้กับนักร้องหนุ่มและแฟนสาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว