เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้ว…!! ส.ต.อ.ขนศพภรรยาใส่รถตำรวจไปเผานั่งยางอำพรางปมหึงหวง

วันที่ 13 มีนาคม จ.อยุธยา ตำรวจสภ.วังน้องคุมตัวส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ อายุ30ปีผบ.หมู่งานสืบสวนกก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุฆาตกรรมและเผานั่งยางภรรยาตัวเอง คือน.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ อายุ 40 ปี อยู่จุดเกิดเหตุอยู่ในพงหญ้าบริเวณถนนหน้าซอย โรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์รถตำรวจจอดอยู่ขณะเพลิงลุกไหม้

ทางส.ต.อ.ปิยะรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวงหวั่นว่าผู้ตายจะปันใจไปหาคนอื่น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนานำตัวส่งพนักงานสอบสวนทันที
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสภ.วังน้อยพบศพถูกเผาบริเวณถนนหน้าซอยโรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ ภายในพงหญ้าพบซากศพกระดูกที่ถูกไฟเผาไหม้เกรียมและเศษยางรถยนต์

พยานเผยว่าช่วงตี4 คืนวันที่12 มีนาคม ได้ขับรถผ่านมาตรงที่เกิดเหตุเห็นไฟลุกไหม้และเห็นรถปิกอัพตำรวจจอดอยู่ แต่สังเกตว่าไม่ใช่รถตำรวจสภ.วังน้อยจึงได้ขับรถเข้าบ้านกระทั่งมาพบศพถูกเผาดังกล่าว
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีสามีเป็นตำรวจกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนตำรวจด้วยกันบอกว่าตำรวจผู้ต้องหาคนนี้ชอบใช้กำลังและพกระเบิดติดตัวตลอดเวลา