เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบโจ๋…!! ขว้างประทัดใส่สถาบันคู่อริ หลังถูกชูนิ้วกลางเลยขึ้นก่อเหตุ

วันที่ 12 มีนาคม ตำรวจทำการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหานักเรียนอาชีวะชาย อายุระหว่าง 17-19 ปี จำนวน 5 คน หลังก่อเหตุขว้างประทัดยักษ์ใส่หน้าสถาบันคู่อริย่านรามคำแหงโดยสามารถจับกุมได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 08.30 น. ได้มีคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่น จํานวน 5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่บริเวณบนถนนหน้าวิทยาลัยอาชีวะย่านรามคำแหงจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ ปาระเบิดปิงปองลงบนพื้นถนนแล้วพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทางสถาบันจึงได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ให้ดําเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าว จากนั้นทางตำรวจจึงทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวใน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังไปตรวจสอบจนสามารถจับกุมไว้ได้ทั้งหมด พร้อมของกลางดังกล่าว
จากการสอบสวนผู้ต้องหาท้ัง 5 คน ให้การยอมรับว่า เป็นนักศึกษาสถาบันอาชีวะ จ.สมุทรปราการก่อนลงมือก่อเหตุได้เสพยาเสพติดที่พบจนเกิดความคึกคะนอง จึงได้พากันขับรถไปตามละแวกที่มีนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านอื่นๆ

โดยอ้างว่าถูกนักศึกษาสถาบันนี้ยกนิ้วโชว์ของลับ ใส่ จึงนำอาวุธได้ซื้อมาไว้เพื่อป้องกันตัวจากคู่อริต่างสถานบันนั้นไปก่อเหตุ นอกจากนี้ยังรับอีกว่าระหว่างก่อเหตุที่หน้าสถาบันแห่งนี้ได้บันทึกภาพคลิปวิดีโอไว้ด้วย ทั้งนี้มีผู้ต้องหาบางรายยังเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายสถาบันอาชีวะอื่นมาแล้วในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว จนตัวเองได้รับบาดเจ็บเช่นกัน