เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร สว.สอบสวนสทล.2กก.8บก.ทล.รามอินทรา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนขอบทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางปะอิน-บางนา มุ่งหน้าบางนา กม.9+200 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพ โรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกาญจนาภิเษก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ มาสด้า2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ญห-3723 กรุงเทพ เสียหลักชนเหล็กกั้นริมทางจนตัวรถหมุนกับทางเหล็กกั้นได้รับความเสียหาย ในห้องโดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิงที่นั่งมาเบาะข้างคนขับ ทราบชื่อ น.ส.อธิติมา ศาษตรา อายุ 24 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะรถกู้ชีพ โรงพยาบาลคลองหลวง เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวง ส่วนเบาะนั่งผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิต 1 รายติดคาซากยานพาหนะทราบชื่อ นายเตชิต พึ่งธรรมจิตต์ อายุ 25 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากยานพาหนะ นอกจากนี้ข้างกันยังพบชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจาย

จากการสอบถามพ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร สว.สอบสวนสทล.2กก.8บก.ทล.รามอินทรา เปิดเผยว่า รถคันเกิดเหตุมาด้วยกัน 2 คนเป็นชาย 1 หญิง 1 หลังจากนำฝ่ายหญิงออกมาจากรถฝ่ายหญิงแจ้งว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และทั้งคู่จะเดินทางไปไหนยังไม่ทราบ

ส่วนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูซึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุคนแรกเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบมีพลเมืองดี 1 คนขับรถยนต์และติดตามมาห่างๆได้ให้ข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงและขับส่ายไปมาตั้งแต่ จ.สระบุรี ก่อนจะนำหน้าตนเองมาแล้วเกิดอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตามด้าน พ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร สว.สอบสวนสทล.2กก.8บก.ทล.รามอินทรา กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งหากอาการดีขึ้นเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป