เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครูหนุ่มสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่ตกเป็นข่าว กระทำชำเราลูกศิษย์ ม.1 กำลังหาฤกษ์แต่งงานกับแฟนสาวที่มีอาชีพเป็นครูเหมือนกัน ล่าสุดเตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง วันนี้ ขณะที่ญาติฝั่งหญิงเผยที่ผ่านมาเป็นคนเรียบร้อย นิสัยดี

วันที่ 10 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีครูโอ ครูสอนคณิตศาสตร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.1 ในห้องน้ำครูภายในโรงเรียน แล้วถ่ายคลิปไว้ กระทั่งคลิปหลุดออกมา ก่อนพ่อเด็กจะไปแจ้งความดำเนินคดี โดยมี พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง รับเรื่องไว้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านแฟนสาวของครูโอ ซึ่งมีอาชีพเป็นครูเช่นเดียวกัน โดยแฟนครูโอ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่ยอมรับว่าไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อครูโอได้ ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

ด้านนางพร อายุ 82 ปี ยายแฟนครูโอ เล่าว่า หลานกับครูโอ รู้จักกันครั้งที่ไปสอบครูด้วยกัน หลังจากนั้นแลกเบอร์กัน หลังจากทั้งสองสอบติดครู ได้มาคบหากันเป็นแฟน โดยเสาร์-อาทิตย์ ครูจะมานอนที่บ้านหลาน วันปกติจะพักที่บ้านพักครู

จากที่พบเห็นครูโอมา เป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด มาจะยกมือไหว้ พอมาทราบข่าวแล้วรู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ ครูโอ ได้มาปรึกษาเพื่อจะดูฤกษ์แต่งงานกับหลานสาว แต่มาเกิดเรื่องก่อน

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด มีรายงานว่าครูโอ ได้ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ในวันนี้ แต่ยังไม่ทราบเวลาที่แน่ชัด