เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา19.20น.วันที่ 15 กันยายน 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในซอยนาคราชซอย 2  จากการตรวจสอบในเบื้องต้นผู้เสียชีวิตมีลักษณะการเสียชีวิตที่ผิดไปจากธรรมชาติและภายในห้องมีคราบโลหิตกระจายหลายจุดภายในห้อง และมีผ้าห่มปิดบังใบหน้าผู้เสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ร่วมตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

เนื่องจากร้อยเวรประสานของกองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสพร้อมนิติเวชแพทย์เวรรพ.พระสมุทรเจดีย์ เข้าร่วมตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ  ลักษณะผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวจันทร์ สงฟ้า อายุ 32 ปี ชาวอ.ภูกระดึง จ.เลย มีอาชีพเป็นเเม่ค้าขายไก่ย่าง โดยมีบุตรสาววัย 5 ขวบ นั่งดูและกอดศพมารดาอยู่ จากการตรวจสอบร่างกายมีสายโทรศัพท์พันอยู่บริเวณคอไม่มีบาดแผลแตก  มีเพียงแผลช้ำบริเวณเบ้าตาทั้ง2ข้างและใบหน้า มีโลหิตออกที่ใบหน้าและหู จำนวนมาก แพทย์เวรตรวจสอบร่างกายภายเบื้องต้นพบว่า บริเวณส่วนกระดูกหน้าอกหักหลายซีก แพทย์เวรตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตและสถานะที่เกิดเหตุในเบื้องต้น รวบรวมหลักฐานเรียบร้อย ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตเหตุให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูู นำร่างผู้เสียชีวิต นำส่ง สถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเบื้องต้น ได้ข้อมูลว่า เมื่อคืน แฟนใหม่ ทราบเพียงชื่อนาย เอ็ม  มาหาที่ห้องผู้ตาย ซึ่งอยู่กับลูกวัย 5-6 ขวบ แล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาลูกสาวไปเดินไปหาเพื่อนข้างบ้าน บอกว่า หนูหิวข้าว แม่นอนยังไม่ตื่น ชาวบ้านเดินมาดูจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ้งจากการตรวจสอบทรัพย์สินในเบื้องต้น มีทรัพย์สินที่หายไปคือ จักรยานยนต์ กับ โทรศัพท์มือถือ คาดว่าผู้ที่ลงมือน่าจะเป็นนายเอ็ม แฟนใหม่ของผู้เสียชีวิตที่หลบหนีไป  ส่วนรายละเอียดข้อมูลที่แน่ชัด อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

Cr. TNEW