เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นายสุเมธ ครองวงศ์ อายุ 25 ปี และ น.ส.อาณดา อายุ 18 ปี 2 ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หลังหลอกขายทะเบียนรถสวยแล้วเชิดเงินหนี เสียหายหลายสิบล้านบาท และหลบหนีไปอยู่ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งกลางเมือง จ.เชียงใหม่


โดยตั้งแต่เวลา 06.00 น. เมื่อวานนี้ (5 มีนาคม) ตำรวจเข้าปิดล้อมคอนโดดังกล่าว แตานายสุเมธไม่ยอมให้จับกุม พร้อมใช้ปืนขู่จะฆ่าทิ้งคนในห้อง ซึ่งมี 4 คน คือผู้ต้องหาและภรรยา ลูกวัย 3 ขวบ และผู้หญิงอีก 1 คน ผู้ต้องหาขู่ว่าจะยอมตาย ไม่ยอมถูกจับกุม

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ให้แม่ผู้ต้องหามาเจรจาจนยอมปล่อยตัวเด็กออกมา กระทั่งผ่านไปกว่า 11 ชั่วโมง ช่วง 17.00 น. มีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด แล้วเงียบหายไปโดยไม่รู้ชะตากรรมของทั้ง 3 ชีวิต
  โดยเพจ อีกาคาบข่าว รายงานว่า  เจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังอยู่โดยรอบและภายในคอนโด ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมายังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือเสียงใด ๆ ออกมาจากห้องคนร้าย และในช่วงเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ใช้โดรนตรวจจับความร้อนขึ้นบินบริเวณหน้าต่างด้านนอกของห้องคนร้าย แต่ไม่สามาถจับความร้อนใด ๆ ได้ สถานการณ์ภายในมีความเป็นไปได้ว่าทั้งหมดอาจจะยังมีชีวิตอยู่ หรืออาจจะเสียชีวิตแล้ว

กระทั่งเช้าวันนี้ 07.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้มีการติดไฟภายในห้องพักดังกล่าว  หลังจากเมื่อคืนได้ตัดน้ำและไฟ เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้ค้อนทุบประตูห้อง และพบว่า ทั้ง 3 คนเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐาน นายสุเมธ เกิดความเครียดที่จะถูกจับกุม จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าญาติของผู้ต้องหาโพสต์ตำหนิสื่อท้องถิ่นที่ลงข่าวบิดเบือนว่าฝ่ายชายจับผู้หญิงเป็นตัวประกันนั้น ความจริงแล้วทั้งหมดเต็มใจที่จะอยู่เพื่อใช้เวลาร่วมกันให้มากที่สุด ไม่ยอมโดนจับและยอมตาย