เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 00.09 น. พ.ต.ท.เอกชัย พรมทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนรั้วกำแพงทางเข้าหอพักแห่งหนึ่งในซอยดำริพัฒนา หมู่ 4 ต.บ้านคลอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก

 

 

พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 650 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1กธ-9896 พิษณุโลก สภาพเสียหายพังยับเยินอยู่กลางถนน และพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้กับรั้วกำแพง 2 ศพ ตำรวจและแพทย์ร่วมกันชันสูตรศพ ทราบชื่อ นายศิริเกียรติ สุขศิริ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 37/2 หมู่ 4 ต.วิหารขาว อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี และ น.ส.ศิรดา สอนบัว อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 9809 หมู่ 8 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก สภาพศพทั้งสองคอ แขน ขาหัก และมีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

 

 

อย่างไรก็ตามสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายศิริเกียรติ ผู้เสียชีวิต และ น.ส.ศิรดา ไปร่วมงานเลี้ยงกลุ่มมีตติ้งรถบิ๊กไบค์ ตั้งแต่หัวค่ำวันที่ 6 มีนาคม 2564 และวันนี้เป็นวันเกิดของนายศิริเกียรติ หลังเลิกจากงานเลี้ยงจึงพากันขี่รถกลับบ้าน คาดว่านายศิริเกียรติจะขี่รถมาด้วยความเร็วสูงเข้าซอยดำริพัฒนา พอถึงช่วงทางโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพงหอพักอย่างแรงจนกำแพงทะลุ และท่อประปาแตกเสียหาย ร่างกระเด็นไปคนละทางพร้อมกับหมวกกันน็อกที่สวมใส่ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ