เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อกลางดึก วันที่ 6 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.นันทพงศ์ ดวงแก้ว ร้อยเวร สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 79-1223 กรุงเทพฯ เสียหลักลงข้างทางและชนเสาไฟฟ้าหัก ตัวหัวรถทิ่มลงท่อระบายน้ำ ถนนมิตรภาพหลัก กม.ที่ 124 ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ที่ตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมธรรมสถานอำเภอสูงเนิน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าคนขับยังอยู่ที่หน้ารถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้าตรวจสอบดูผู้บาดเจ็บ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายเกียรติศักดิ์ วงศ์ภูเขียว อายุ 32 ปี ติดอยู่ส่วนหัวของรถมีอาการมึนงงบาดแผลตามร่างกายในใบหน้า แต่ยังรู้สึกตัวดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสอบถามว่ามากี่คน ผู้บาดเจ็บตอบแบบมืนงงว่ามา 2 คน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งส่องไฟค้นหาอีกคน แต่ก็ไม่พบ ต่อมาผู้บาดเจ็บเริ่มมีสติสอบถามใหม่แจ้งว่าขับรถมาคนเดียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสูงเนิน

 

 

ต่อมาทางศูนย์วิทยุ สภ.สูงเนิน ได้ประสานทางการไฟฟ้าอำเภอสูงเนินตรวจสอบเสาไฟฟ้าที่หัก และได้ประสานทางการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสีคิ้วมาตรวจสอบ เพราะที่หัวรถตกลงไปทับท่อส่งน้ำประปาแตก  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ปิดการจราจรเส้นคู่ขนานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและป้องกันเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม นายวัชรินทร์ เรืองสุขสุด อายุ 37 ปี พลเมืองดี ที่ขับรถบรรทุกตามหลังมา กล่าวว่า เห็นรถพ่วงคันดังกล่าววิ่งอยู่เลนขวาอยู่ดีๆ ก็วิ่งข้ามเลนข้ามเกาะคู่ขนาน และชนเสาไฟจนพลิกลงข้างทาง ตนจึงรีบจอดรถลงไปดูที่เกิดเหตุแล้วรีบโทร 1669 แจ้งขอความช่วยเหลือ

 

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงมีอาการหลับใน ก่อนจะเกิดเหตุชนเสาไฟฟ้าจนรถตกลงไปข้างทาง เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปที่ โรงพยาบาลสูงเนิน และจะสืบหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป