เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจปิดล้อมคอนโดมิเนียมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ข้ามวัน หลังหนุ่มผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลอกขายทะเบียนรถสวย ไม่ยอมให้เข้าจับกุม พร้อมจับลูกเมียเป็นตัวประกัน แถมยิงปืนข่มขู่จนเจ้าหน้าที่ต้องล่าถอย และเคลียร์ผู้พักอาศัยออก

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ช่วงเย็นวันนี้ (5 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 5 วางกำลังปิดล้อมคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งข้างที่ทำการธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่วานนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมนายสุเมธ ครองวงศ์ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ก่อเหตุหลอกขายป้ายทะเบียนรถเลขสวย ผ่านเว็บไซต์ www.monkeylucky44.com มีผู้เสียหายจำนวนมาก กระทั่งตำรวจทราบว่านายหนีมาซ่อนตัวอยู่ในคอนโดมิเนียมดังกล่าว

แต่ปรากฏว่าระหว่างเข้าจับกุมนั้น นายสุเมธไม่ยินยอมและนำอาวุธปืนออกมาขู่จะยิงตัวตาย ขณะนั้นภายในห้องมีภรรยาและลูก รวมทั้งสาวคนสนิทอีกคนหนึ่งอยู่ด้วย ตำรวจจึงถอยกำลังออกมาเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ด้านนอกตั้งแต่วานนี้ต่อเนื่องมา 

จนกระทั่งล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมานายสุเมธได้โทรศัพท์ให้ญาติมารับตัวลูกออกไปจากคอนโดมิเนียม พร้อมมีการยิงปืนข่มขู่ จำนวน 1 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรอดูสถานการณ์ต่อไป และช่วงเวลา 17.00 น.ตำรวจได้ตัดสินใจจะเข้าไปจับกุมอีกครั้ง แต่นายสุเมธยิงปืนข่มขู่อีก 3 นัด ตำรวจจึงถอยกำลังออกมาอีกครั้งและเรียกกำลังเสริม ล่าสุดยังตรึงกำลังเฝ้าอยู่โดยรอบจุดเกิดเหตุ และเคลียร์ผู้อาศัยในคอนโดมิเนียมออก รวมทั้งประสานให้แม่ยายของนายสุเมธช่วยเข้าเกลี้ยกล่อม