เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนแห่ต้อนรับ “พระมหาเทวีเจ้า” แน่นหัวลำโพง “Veen Live in Bangkok” ปรากฏการณ์ใหม่

ปรากฏการณ์ใหม่ คนแห่ต้อนรับ “หญิงลี” พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ แน่นหัวลำโพง  นาทีนี้เมื่อเอ่ยถึงถึงชื่อ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ในโลกออนไลน์คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ แม่หญิงลี เป็นเน็ตไอดอลคนดังแห่งช่อง VEEN กับลีลาเหวี่ยงวีนที่ถูกใจชาวเน็ตจนมีผู้ติดตามมามาก

วันที่ 5 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อ “หญิงลี” หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ เจ้าของเพจ VEEN ซึ่งมีคนติดตามจำนวนมาก ได้ขึ้นรถไฟมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนมาถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง พบว่าได้มีแฟนคลับได้ใส่หน้ากากอนามัยมารอต้อนรับ และยกกล้องมือถือถ่ายภาพจำนวนมาก ขณะที่ “เฟิร์ส หวัง” นางงาม และนางแบบชื่อดัง ก็ไม่พลาดที่จะไปรอรับ และไหว้สาพระมหาเทวีเจ้าฯ ด้วย

 เรียกว่าเป็นสีสันในโลกโซเชี่ยลขณะนี้ จนทำให้แฮชแท็ก #พระมหาเทวีเจ้า พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเป้นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “แม่หญิงลี เมืองทิพย์” หรือ บุหงาวลัย คงขวัญ ชาวอำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี เจ้าของแฟนเพจ VEEN ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนราย โด่งดังมาจากคลิปสร้างเสียงหัวเราะ และมักจะมีวลีเด็ดๆ ออกมาให้คนเลียนแบบมากมาย ทั้ง แม่อย่าวีน, เจ๊อย่าวีน, ไหว้สา และ นะน้องนะ ซึ่งหากอยากรู้จักตัวตนของแม่หญิงลีมากขึ้น สามารถอ่านได้ที่นี่ (ชีวิตอีกมุม “แม่หญิงลี เมืองทิพย์” ไม่ได้มีแต่เสียงหัวเราะ โดนสารพัดคำดูถูก)