เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เผย ได้คุยตกลงเรื่องสัญญากับต้นสังกัด PPTV จบลงด้วยดี หลังมารับงานละครช่องวัน เผยต่อว่าซุปตาร์อันดับเบอร์ต้นของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้ชวนให้ไปเล่นละครช่อง 7  ด้วยกัน

 

 

เรื่องสัญญากับทาง PPTV ก็จบด้วยดี จริงๆสัญญามีการเซ็นไว้ปีครึ่ง 40 ล้านบาทตกลงในระยะเวลามากกว่า 1 ปี แต่พอไม่ได้ก็มีการตกลงใหม่ ตัวเลขเงินเลยเปลี่ยนเพราะทางผู้ใหญ่บอกจะมีการทำละครน้อยลง ก็คุยตกลงกันแต่พอไม่เป็นตามข้อตกลง ซึ่งผู้ใหญ่ก็น่ารัก ส่วนเรื่องตัวเลขที่เปลี่ยนจากเดิมไม่ขอตอบ

 

 

ด้านงานละครมีเรื่อยๆ เน้นทำงานสนุกและมีความสุขก็จะมีออนแอร์ 2 เรื่องและมีคุยอยู่อีก 2 เรื่อง ซึ่งจะไปเล่นช่องไหนก็ได้แล้วแต่จะคุย ผู้ใหญ่ก็อนุญาตและคุยช่องวันก่อนหมดสัญญา PPTV ส่วนตัวมองอิสระได้เลือกการทำงาน ตอนนี้ไม่เน้นเงินอะไรมากแล้วในอนาคตหากมีอะไรก็ค่อยคิด

 

 

ส่วนที่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ชวนและถามมาเล่นละครด้วยกันไหม ก็ยินดีตนไม่เคยลืมช่อง 7 ก็อยากทำงานด้วยไม่ติดเลย ยิ่งกับพี่ เขาซึ่งบทที่อยากเล่นก็กว้างมากบอกไม่ได้อยากเล่นบทไหน อยากเล่นที่ไม่เคยเล่นก็ดูอีกที แต่อยากกลับไปที่ติดกับเล่นดราม่าเพราะมีแฟนละครที่ชอบรับงานพิธีกรก็อยากทำแต่เป็นฟิลสัมภาษณ์ชีวิตไลฟ์สไตล์