เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ได้รีวิวแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงราย แต่ภาพที่ใช้เป็นรูปเจ้าหน้าที่ตำรวจใส่ชุดเต็มยศยืนอยู่หน้าที่พัก ด้านชาวเน็ตและเพจดังต่างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเข้าตรวจค้นหรือเข้าจับกุมการทำผิดกฎหมาย ทำให้โพสต์กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตต่างแห่แชร์เรียกรอยยิ้ม

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. เพจ “ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย” ได้ออกมาโพสต์รีวิวที่พักในจังหวัดเชียงราย โดยภาพเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ยืนอยู่หน้าที่พัก คล้ายการเข้าจับกุมการกระทำผิดกฎหมาย ทำให้ชาวเน็ตต่างต้องอมยิ้มตาม โดยทางเพจนั้นระบุข้อความว่า “ที่นี่ Monkey Resort@maesuai พิกัดถนนแม่สรวย-เชียงใหม่ ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำลาว อยู่ในซอยขวามือหลังตลาดนัด เหมาะสำหรับท่านที่ไม่อยากเดินทางขึ้นดอย ไม่อยากเดินทางไกลๆ บรรยากาศดีริมน้ำ ราคา 1,600 บาท (รวมอาหารเช้าและหมูกระทะตอนเย็น) ฟินกันเลยทีเดียว หากมองหาที่พักใกล้ๆ แหล่งท่องเที่ยว เชิญได้เลยนะคะ โทร. 06-3528-9256 ตำรวจท่องเที่ยวชวนแอ่ว ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย”

ด้านผู้ใช้สื่อโซเชียลต่างให้ความสนใจในโพสต์ดังกล่าว และมีชาวเน็ตต่างแห่แชร์และเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายเพราะคิดไม่ถึงว่าเป็นการรีวิวการท่องเที่ยว เข้าใจว่าเป็นการเข้าตรวจค้นและจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพบว่าเพจดังต่างยกเอาเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์มากมาย โดยโพสต์มียอดกดไลก์ถึง 2,900 ครั้ง และแชร์ไปแล้วกว่า 5,300 ครั้งด้วยกัน