เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กานต์” ความรู้สึกที่ช่วยพวกพ้องตัวเองไม่ได้ มันจะละอายใจมากๆ หลังจากศาลออกหมายจับ “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ “ (ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์) ฐานเผาหน้าเรือนจำคลองเปรม ก่อนตำรวจเข้าจับกุมตัวนักร้องหนุ่มที่จ.พระนครศรีอยุธยา และศาลไม่ให้ประกันตัว ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ภรรยา เสก โลโซ โพสต์ภาพแคปหน้าจอข่าวของ “แอมมี่” พร้อมข้อความระบุว่า “ความรู้สึกที่ช่วยพวกพ้องตัวเองไม่ได้ มันจะละอายใจมากๆ สำหรับคนที่มีจิตใจห่วงและรักพวกพ้องซึ่งเราก็เป็นแบบนี้เป๊ะ! เลยเข้าใจ แต่คนที่ไม่ได้คิดสนใจใคร เอาตัวเองรอดพอ? อันนี้เข้าข่ายเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ลูกผช.”

“แต่ข้อหาหนัก 3 ข้อหาก็ต้องยอมรับว่าผิดเต็มประตู แต่มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องทำในสิ่งที่ไม่เหมาะถ้ายังไง อภัยให้สักหน่อยนะคะ ผ่อนหนักผ่อนเบากันบ้างนะคะ ยังไงก็คนไทยด้วยกันอาจมีอะไรก็ได้ที่ทำให้ต้องทำผิดแบบนี้อันนี้ เราก็ไม่อาจทราบได้”

และปิดท้ายด้วย “ที่โพสต์ไปก็ไม่รู้เรื่องไรมาก่อนนักหรอก แค่โพสต์ตามความรู้สึกที่ได้เห็นข่าวเพิ่งเห็น ไม่ได้ตามเลย ตื้นลึกหนาบาง เราไม่รู้ แค่คนเสพข่าวแล้วแสดงความรู้สึกเท่านั้นจริงๆคะน้องเค้าอาจยังเด็ก เกิดเพราะความไม่ยั้งคิด ก็แล้วแต่ ความคิดใครความคิดมัน สงสารเค้าเฉยๆ..”