เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ถูกออกหมายจับในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังก่อเหตุวางเพลิงเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณด้านหน้าเรือนจำคลองเปรม เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีที่กลุ่มบุคคลปริศนาลงมือก่อเหตุเผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าบริเวณด้านหน้าเรือนจำคลองเปรม

ต่อมา แอมมี่ The Bottom Blues ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก The Bottom Blues ระบุว่า ตนเองลงมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์จริง ขอรับผิดชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มความเคลื่อนไหวใด ๆ ตนละอายใจที่พี่น้องตนติดคุกกว่า 20 วัน โดยที่ตนไม่สามารถช่วยพวกเขาได้เลย การกระทำในครั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นความคิดที่โง่เขลา แต่การกระทำในครั้งนี้มีความหมายในเชิงสัญลักษณ์ที่หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและมองเห็นมัน

ล่าสุด เวลาประมาณ 17.39 น. มีรายงานว่า ศาลอาญามีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว แอมมี่ The Bottom Blues หลังจากที่มารดาได้เดินทางมายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 90,000 บาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราวระหว่างการฝากขังนี้

         โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า พนักงานสอบสวนยืนยันว่า ผู้ต้องหาหลบหนีจนถูกเจ้าพนักงานติดตามไปจับกุมได้ที่จ.พระนครศรีอยุธยา ดังนั้นหากปล่อยชั่วคราวเกรงว่าจะหลบหนี ในชั้นนี้จึงให้ยกคำร้อง

นี่คือคลิปภาพผู้ที่ไปก่อเหตุวางเพลิงที่หน้าเรือนจำคลองเปรมไปอยู่ในสถานที่เกิดเหตุและตกลงมาจากการปืนขึ้นไปวางเพลิงเผาพระบ…

โพสต์โดย Chuchart Srisaeng เมื่อ วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2021