เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเหตุการณ์อย่างนี้ก็มีด้วย เมื่อมีเครื่องบินโดยสารลำหนึ่งของประเทศซูดาน ต้องขอทำการลงจอดฉุกเฉิน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงคาร์ทูม หลัง “ห้องนักบิน” ถูก “เจ้าเหมียวปริศนา” บุกเข้าโจมตีเหล่านักบินที่อยู่ในห้องดังกล่าวด้วยอาการที่เกรี้ยวกราด
รายงานระบุว่าหลังเครื่องบินโดยสารลำนี้เทคออฟขึ้นจากสนามบินนานาชาติคาร์ทูมได้ประมาณครึ่งชั่วโมง จู่ๆกลับมีผู้โดยสาร 4 ขานิรนามบุกเข้าไปในห้องของนักบินซะอย่างงั้น
หลังบุกเข้าไปสำเร็จ เจ้าเหมียวได้เปิดฉากโจมตีเหล่านักบินอย่างดุเดือด แน่นอนว่าในตอนแรกนักบินพยายามตอบโต้อย่างสุดกำลัง แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ไม่สามารถกำราบเจ้าเหมียวตัวนี้ได้ พวกเขาจึงตัดสินใจยอมจำนนและติดต่อไปยังสนามบินเพื่อขอลงจอดฉุกเฉินในที่สุด
เครื่องบินลำดังกล่าวเป็นเครื่องบินโดยสารของสายการบินซูดาน ทาร์โก แอร์ไลน์ เที่ยวบินจากกรุงคาร์ทูม มุ่งหน้าสู่กรุงโดฮา เมืองหลวงของกาตาร์
เบื้องต้นมีการสันนิษฐานว่า เจ้าเหมียวตัวนี้อาจลักลอบขึ้นไปบนเครื่องบินโดยสารตั้งแต่คืนก่อนหน้านั้นแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เครื่องบินจอดอยู่บริเวณโรงเก็บเครื่องบินภายในท่าอากาศยานคาร์ทูม
แต่อย่างไรก็ตาม เครื่องบินลำนี้ได้ลงจอดอย่างปลอดภัยในที่สุด โดยไม่มีผู้โดยสารหรือลูกเรือรายใดได้รับบาดเจ็บ ทิ้งไว้แต่เพียงปริศนาที่ว่าเจ้าแมวตัวนี้สามารถเล็ดลอดขึ้นไปบนเครื่องบินโดยสารได้อย่างไร
ที่มา – Thailand State